Adidas thâu tóm nhà phát triển ứng dụng sức khỏe Runtastic với giá 220 triệu Euro

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1634 #1
Runtastic, nhà phát triển của một số ứng dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng trên iOS hôm nay tuyên bố đã đạt được thỏa thuận mua lại bởi Adidas với giá 220 triệu Euro.


Theo như thông cáo báo chí từ cả 2 công ty, thương vụ này sẽ giúp Adidas tăng cường nỗ lực trong việc cung cấp các sản phẩm cũng như tầm nhìn của mình về "sự phối hợp giữa thể thao, kĩ thuật số và dữ liệu trong một thế giới luôn luôn được kết nối và luôn luôn theo yêu cầu". Nói cách khác, Adidas sẽ có trong tay cơ sở người dùng lớn từ Runtastic để có thể tích hợp các công nghệ kĩ thuật số vào sản phẩm thể thao của mình như bóng, thiết bị đeo tay, may mặc hay giày dép.

Trước khi thâu tóm Runtastic, Adidas cũng đã có một số ứng dụng chăm sóc sức khỏe của riêng mình như miCoach train & run hay Adidas Go, có thể tích hợp với Spotify để đưa ra các bài nhạc phù hợp với tốc độ chạy của người dùng.

Runtastic hiện có khoảng 20 ứng dụng di động liên quan đến tập thể dục và chăm sóc sức khỏe, với 140 triệu triệu lượt tải về và 70 triệu người đăng kí sử dụng. Công ty cũng cung cấp một số sản phẩm phần cứng, bao gồm các thiết bị theo dõi vóc dáng và cân nặng. Các ứng dụng của Runtastic được người dùng đánh giá cao, và có khả năng tương thích với phần cứng của bên thứ 3 như Apple Watch chẳng hạn.

Hiện chưa rõ kế hoạch mà Adidas sẽ thực hiện sau khi mua lại Runtastic và các ứng dụng của họ, tuy nhiên Runtastic sẽ gia nhập Adidas và xây dựng nên những trải nghiệm mới như là một phần trong việc phát triển thương hiệu trong tương lai.

Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom