Adobe chính thức phát hành ứng dụng camera "mang ảo thuật đẳng cấp Photoshop đến smartphone của bạn"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
18731 #1


Được giới thiệu lần đầu vào tháng 11 năm ngoái, ứng dụng Adobe Photoshop Camera với khả năng ghép hình ảnh ngoạn mục nhờ vào AI đã khiến nhiều người chú ý. Sau một thời gian thử nghiệm, vừa qua Adobe đã chính thức đưa Photoshop Camera lên Play Store và Apps Store.

Ứng dụng này sử dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo Adobe Sensei để nhận ra các đối tượng trong ảnh của bạn và đề xuất các bộ lọc tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa ảnh theo hướng ấn tượng nhất. Theo Adobe thì Photoshop Camera sẽ “mang ảo thuật đẳng cấp Photoshop đến smartphone của bạn".

Theo mình sử dụng sơ thì thấy khả năng nhận biết bầu trời và tạo ra các hiệu ứng kỳ ảo của ứng dụng này là khá tốt. Tất nhiên là nó còn có nhiều tính năng khác nữa, với mục tiêu là mang đến bức ảnh đẹp và ít tốn công sức nhất.

Ứng dụng cung cấp hơn 80 bộ lọc tùy chỉnh mà bạn có thể thử trong thời gian thực hoặc trong khi chỉnh sửa ảnh của mình ở giai đoạn sau. Chúng bao gồm các bộ lọc như Chân dung, Studio Light, Bloom, Pop Art, Spectrum, Desync, thức ăn, Phong cảnh, Bầu trời tự nhiên, và nhiều hơn nữa. Cùng với các bộ lọc, ứng dụng cũng cung cấp các hiệu ứng Photoshop thời gian thực giúp bạn chụp ảnh tốt hơn bằng cách chỉnh sửa do AI cung cấp, tính năng tự động điều chỉnh độ sáng và bóng tối, nhận biết nội dung,...



Hơn nữa, nếu thấy chưa đủ thì ứng dụng còn cung cấp các bộ lọc lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng mà bạn có thể tải thêm về máy, chúng sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh bằng các filter được thiết kế tùy chỉnh từ những người nổi tiếng.

Trong trường hợp bạn không muốn giống như bất kỳ ai, bạn cũng có tùy chọn để tạo riêng của mình và chia sẻ chúng với những người dùng khác trên ứng dụng thông qua phần chỉnh sửa ảnh từ album.

Bạn có thể tải ứng dụng bên dưới:

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
24/11/14
Bài viết
72
Được thích
18
#3
Fold không tương thích, đi vào rồi lại đi ra, hic
 

thinguyen96

Active Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
109
Được thích
34
#4
Redmi K20 không tương thích với thiết bị của bạn, dùng APK cài ngon lành, được cái chụp hình thời gian thực cũng hay hay
 

Mingo

Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
39
Được thích
6
#5
khá hay, vọc vạch cũng vui nhưng nóng máy quá o_O
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#6
Có ai giải thích tại sao lại "không đủ điều kiện"
 

lamtac619

New Member
Tham gia
23/2/19
Bài viết
10
Được thích
0
#8
iOS 11 không đủ điều kiện, lại đi ra =)))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom