Adobe phát hành ứng dụng chỉnh sửa video đầu tiên của hãng cho thiết bị Android

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1704 #1
Mới đây, Adobe đã phát hành ứng dụng chỉnh sửa video đầu tiên của hãng, được phát triển dành cho người dùng các thiết bị Android, có tên gọi là Premiere Clip, một năm sau khi tung ra phần mềm tương tự trên nền tảng iOS của Apple.


Với Premiere Clip, người dùng sẽ sở hữu những công cụ đơn giản, cho phép biên tập dễ dàng những hình ảnh hoặc đoạn video của họ thành một video duy nhất như cắt, ghép, điều chỉnh góc nhìn hay thậm chí là chèn thêm phần nhạc nền mà mình mong muốn.

Ngoài ra, nếu như bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho khâu hậu kỳ thì Premiere Clip có thể giúp bạn làm điều đó. Chỉ cần lựa chọn những đoạn video và hình ảnh mà mình muốn biên tập lại, sau đó nhấn nút chọn để ứng dụng tự động làm các công việc của mình như ghép những đoạn video đó lại với nhau sao cho hợp lý rồi chèn thêm phần nhạc nền tùy theo tính huống.


Tương tự phiên bản trên iOS, Premiere Clip trên Android có khả năng liên kết với một số ứng dụng cũng như dịch vụ khác của Adobe. Người dùng có thể dễ dàng liên kết với Adobe Capture để áp thêm các hiệu ứng màu sắc cho đoạn video của họ, sau khi đã kết thúc quá trình chỉnh sửa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đồng bộ dữ liệu từ Premiere Clip lên máy tính để bàn để sử dụng nhiều công cụ cao cấp hơn.

Đây được xem là một bước phát triển mới trong kế hoạch đưa những ứng dụng, dịch vụ của mình lên trên thiết bị di động, đặc biệt là trên Android sau khi hãng đã phát hành rất nhiều công cụ mới cho nền tảng iOS trước đó.

Premiere Clip là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải về cho thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, để đồng bộ và sử dụng với ứng dụng Clip trên máy tính thì bạn sẽ cần đến một tài khoản Adobe có phí.
Theo: TheVerge.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom