Adobe Photoshop Express Premium - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
9135 #1
Hiện nay khi nói đến chỉnh sửa hình ảnh chúng ta thường nhắc nhiều đến Adobe Photoshop trên PC, nhưng lại không biết rằng Adobe đã phát hành phần mềm này trên Android. Hôm nay TECHRUM giới thiệu bạn phiên bản Premium của ứng dụng mang tên Photoshop Express đến từ Adobe - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cho các thiết bị Android, không thua kém gì so với phiên bản PC. Hãy cùng trải nghiệm nhé!

Đầu tiên xin giới thiệu một số chức năng nổi bật của ứng dụng Photoshop Express:
  • Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí (không đầy đủ chức năng). Đối với phiên bản Premium TECHRUM chia sẻ, bạn sẽ được sử dụng toàn bộ chức năng.
  • Hỗ trợ cắt ảnh với thao tác đơn giản với công cụ Crop. Khi bạn lựa chọn công cụ này, bạn chỉ cần sử dụng ngòn tay kéo thả đường viền của khung hình bạn muốn có.
  • Chỉnh sửa ảnh bị mờ, tăng độ nét của hình ảnh với một số tùy chọn chuyên nghiệp. Đối với phiên bản Premium dưới đây, bạn sẽ được mở khóa toàn bộ tính năng.
  • Lỗi mắt đỏ là một lỗi khá thường gặp khi bạn chụp ảnh gương mặt của nhân vật. Trong Photoshop Express, bạn chỉ cần click Red Eye Auto Detect & Correct để thực hiện chỉnh sửa tự động, hoặc bấm vào đôi mắt đỏ để chỉnh sửa bằng tay.
  • Chỉnh sửa và lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt với chức năng: làm mịn, loại bỏ các nốt, bụi bẩn và bụi. Vuốt sang bên trái ở thanh công cụ phía dưới cho đến khi bạn thấy một biểu tượng hình băng. Chạm vào đó và bấm vào khu vực trong bức ảnh mà bạn muốn cải thiện

Link tải và trải nghiệm ứng dụng Photoshop Express Premium:

Code:
https://drive.google.com/open?id=1te2lvQtCwqdpjywxaY4mUY-j7-4eCu_y
Hướng dẫn cài đặt:

  • Tắt chế độ Google Play Protect của Google, để cho phép cài ứng dụng ngoài Google Play, nhất là các ứng dụng đã được patch mở khoá. Bạn hãy truy cập vào Play Store rồi tùy chỉnh như hình dưới. Hoặc bạn có thể vào Setting > Security > Tắt Play protect. .
  • Sau đó tiến hành tải file ở link trên rồi cài đặt như các ứng dụng khác.
  • Sau khi cài đặt xong bạn nên mở chế độ này lên lại


Sau khi truy cập ứng dụng, hãy đăng nhập tài khoản Adobe và trải nghiệm toàn bộ tính năng nhé.


Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!


 
Last edited by a moderator:

Soaica

New Member
Tham gia
8/4/18
Bài viết
67
Được thích
35
#8
dùng pts trên máy tính quen rồi, mặc định đt mình chỉ tải snapseed để kéo tí màu thôi còn nâng cao thì cứ bật laptop chiến :D
 

Evil Love

New Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
18
Được thích
6
#12
Home - Diễn đàn - Apple, ios, macos - ứng dụng, trờ chơi: Adobe photoshop cho ANDROI???? Admin move or xoá bài cho đỡ rối topic, 4rum cho member đc k?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom