Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2022 với các tính năng AI mới, chỉnh sửa có hướng dẫn cùng nhiều cải tiến đáng chú ý khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2530 #1

Vào ngày hôm qua 07.10, Adobe đã chính thức công bố Photoshop Elements 2022 và Premiere Elements 2022 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Ngoài ra, cả hai phần mềm này đều được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI), giúp người dùng sáng tạo hơn trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh hoặc biên tập video.

Điểm nổi bật của Adobe Photoshop Elements 2022

Biến ảnh bình thường thành tác phẩm nghệ thuật:

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể biến đổi bức ảnh của mình với các hiệu ứng lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hoặc phong cách nghệ thuật phổ biến. Áp dụng hiệu ứng cho tất cả hoặc một phần trên bức ảnh của bạn, dễ dàng điều chỉnh kết quả chính xác như những gì bạn muốn.



Biến ảnh tĩnh thành động:

Thêm các lớp phủ chuyển động như bông tuyết, ánh sáng lấp lánh..., đồng thời tạo các khung hoạt hình vui nhộn. Sau đó, lưu ảnh của bạn dưới dạng MP4 để chia sẻ trên mạng xã hội và hơn thế nữa.

Lồng ghép ảnh trong ảnh:

Bạn có thể đặt một bức ảnh bên trong bức ảnh khác bằng cách lồng nó vào một vật thể như cốc cà phê, các khối hình, mắt kính râm v.v... Không có giới hạn cho những gì bạn có thể nghĩ ra.



Tạo những bức ảnh thú cưng hoàn hảo:

Làm cho những người bạn có lông trở nên "lộng lẫy" nhất có thể. Tạo khung, điều chỉnh màu sắc/ánh sáng, chọn và tinh chỉnh các cạnh chi tiết như lông, sửa mắt vật nuôi, đồng thời loại bỏ vòng cổ và dây xích chỉ với một vài bước đơn giản.



Mở rộng tấm ảnh với khả năng bù khoảng trống đáng kinh ngạc:

Tạo cảnh quan tuyệt đẹp hoặc định vị lại chủ đề của bạn cho bài đăng xã hội bằng cách mở rộng nền ảnh của bạn cực dễ dàng. Sự kỳ diệu của công nghệ Content-Aware Fill khiến tất cả những gì thường "bất khả thi" trở nên khả thi hơn.

Khám phá các kiểu trình chiếu mới:

Khoe ảnh và video của bạn với bạn bè, kể những câu chuyện của bạn thông qua các mẫu trình chiếu kèm hiệu ứng hoạt ảnh kiểu mới cực kỳ bắt mắt.



Điểm nổi bật của Adobe Premiere Elements 2022

Chọn tỷ lệ khung hình hoàn hảo:

Chỉnh sửa và xuất video của bạn theo tỷ lệ khung hình vuông hoặc dọc thân thiện với xã hội mà không làm mất nội dung. Thêm tiêu đề chuyển động, phông nền và hình nền được thiết kế đặc biệt.

Tự động điều chỉnh lại chủ đề của bạn:

Dễ dàng thay đổi kích thước video của bạn cho mạng xã hội trong khi vẫn giữ phần quan trọng nhất của hành động trong khung hình. Phù hợp nhất cho các clip có nhiều chuyển động, chẳng hạn như bữa tiệc sinh nhật của trẻ em hoặc một sự kiện thể thao.

Thêm các lớp phủ hoạt hình vui nhộn:

Thêm những cánh bướm bay lượn, trái tim bao quanh và các hình ảnh động đẹp mắt. Tạo một giao diện hoàn toàn mới chỉ với vài thao tác nhanh chóng.

Điều chỉnh đổ bóng và vùng sáng:

Dễ dàng tiết lộ các chi tiết ẩn trong vùng tối nhất hoặc vùng sáng nhất của video để có nhiều điều để xem hơn trong mọi cảnh quay.



Nén các tệp video để chia sẻ dễ dàng hơn:

Sử dụng một thanh trượt đơn giản để giảm kích thước video để bạn có thể dễ dàng tải chúng lên web và các trang mạng xã hội, gửi chúng dưới dạng tin nhắn văn bản v.v...



[...] Xem chi tiết tại đây: What's new | Adobe Photoshop Premiere Elements 2022 Bundle

Trailer các tính năng mới trên Adobe Photoshop Elements 2022 và Premiere Elements 2022:

Premiere Elements 2022

Photoshop Elements 2022

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom