Advanced SystemCare Ultimate 16 - Luôn giữ cho PC của bạn an toàn và chạy nhanh như mới chỉ với một cú nhấp chuột [U: 200 Key]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3151 #1

Bên cạnh các công cụ hỗ trợ sẵn có đi kèm với Windows, việc sử dụng thêm một "trợ thủ" như Advanced SystemCare Ultimate 16 cũng rất hữu ích cho PC của bạn. Nhất là khi chúng ta cần thực hiện nhanh các tác vụ để tối ưu hóa máy tính, tăng tốc độ xử lý, cải thiện chất lượng hệ thống hay chống virus xâm nhập vào máy tính.

Về cơ bản, Advanced SystemCare Ultimate 16 là phiên bản cao cấp nhất trong bộ công cụ giúp tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn nhiều loại virus dành cho PC từ IObit, đặc biệt sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nó để làm sạch hệ thống, loại bỏ các file rác, tăng tốc thiết bị và bảo vệ sự riêng tư cá nhân trong khi truy cập internet. Đặc biệt hơn là hầu hết mọi thao tác sử dụng đều được gói gọn bằng một click chuột.

[...] Xem chi tiết và tải về phần mềm miễn phí tại đây: Top Anti-Virus - Advanced SystemCare Ultimate 16 Free Download.
License key (6-months subscriptions for 200 activation, expired on Jan 15th ,2023): 488CB-097AD-593E5-9FA1N

Tính năng và ưu điểm của Advanced SystemCare Ultimate 16

Bảo vệ PC khỏi Virus và các mối đe dọa:

Đây là một tiện ích chống vi-rút đa năng, Advanced SystemCare Ultimate cung cấp cho bạn phương pháp dễ dàng và tốt nhất để bảo vệ PC của mình một cách đơn giản trong thời gian thực. Nó không chỉ chặn tất cả các mối đe dọa tiềm ẩn từ vi-rút, phần mềm gián điệp, ransomware, mà còn bao gồm các loại phần mềm độc hại khác với cơ sở dữ liệu lớn hơn 23% và trải nghiệm an toàn gấp đôi khi kết hợp cùng công cụ Bitdefender mới nhất.


Bảo vệ dữ liệu cá nhân:

Bảo mật sự riêng tư luôn là vấn đề được chúng ta quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro nhiều nhất có thể? Advanced SystemCare sẽ giúp bạn xóa dấu vết quyền riêng tư, gồm mật khẩu đã lưu, ngụy trang dấu vân tay trên hơn 200 chương trình và trình duyệt, sửa các lỗ hổng bảo mật trên hệ thống Windows, cập nhật phần mềm lên phiên bản mớinhất và chặn những yêu cầu cấp quyền đáng ngờ vào dữ liệu nhạy cảm.

Làm sạch PC với sự hỗ trợ của AI:

Với sự hỗ trợ của AI, Advanced SystemCare có thể lập kế hoạch với khả năng cá nhân hóa cao để giúp người dùng quét và xóa hàng loạt tệp tin rác, nhật ký không cần thiết, bộ nhớ cache, công cụ "thừa thãi" trên PC, trình duyệt của bên thứ ba v.v... Tính năng này còn được tích hợp máy học để tự động điều chỉnh dựa trên thói quen sử dụng của người dùng hoặc trạng thái hoạt động trên máy tính. Tìm các sự cố và lỗi để khắc phục chỉ với một cú nhập chuột đơn giản.

Đặc biệt, hỗ trợ dọn dẹp các tập tin rác trong những ứng dụng phổ biến như Dropbox, Steam, Java, Adobe Photoshop Lightroom, Spotify và MS OneDrive mới được bổ sung.


Tăng tốc PC của bạn:

Nguyên nhân khiến cho PC của bạn ngày càng chậm xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cài đặt quá nhiều phần mềm và để chúng khởi động cùng hệ thống, các ứng dụng hoặc dịch vụ không xác định nhưng vẫn chạy nền, bộ nhớ máy không được chống phân mảnh v.v... Advanced SystemCare hoàn toàn có thể khắc phục những vấn đề này với hơn 30 trình khắc phục sự cố, từ đó tăng tốc độ cho máy tính của bạn một cách hiệu quả.



TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

caryln

New Member
Tham gia
18/3/19
Bài viết
16
Được thích
1
#3
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Dinhlong

New Member
Tham gia
11/8/21
Bài viết
6
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

sieuben

New Member
Tham gia
20/1/21
Bài viết
5
Được thích
0
#5
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 
Top Bottom