AirPods 3 và AirPods Pro 2 có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1121 #1


Mới đây, một số nguồn rò rỉ đã tiết lộ thông tin về những thiết bị âm thanh của Apple sắp được ra mắt trong tương lai, bao gồm AirPods 3, AirPods Pro 2, AirPods Studio và loa HomePod mới.

Đầu tiên là AirPods 3, thiết bị này sẽ có thiết kế tương tự mẫu AirPods Pro với các đầu tai nghe có thể thay đổi. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không được trang bị tính năng ANC (Khử tiếng ồn chủ động), thay vào đó, Apple sẽ tập trung nhiều vào cải tiến thời lượng pin. Theo GizmoChina, mẫu tai nghe này sẽ có thời gian nghe nhạc/ đàm thoại ở mức 5 giờ & 3 giờ, trong khi đó, hộp sạc sẽ cung cấp tổng thời gian tương ứng ở mức 24/18 giờ.


AirPods Pro

Trong khi đó, chiếc AirPods Pro 2 sẽ có đôi chút khác biệt so với thế hệ đầu tiên. Cụ thể, phiên bản thử nghiệm của thiết bị này sẽ bị loại bỏ phần "chuôi" và thay vào đó chỉ còn lại phần thân với thiết kế tròn trịa. Việc này sẽ giúp phần hộp máy có kích thước nhỏ hơn, do không còn không gian chứa phần chuôi nữa.

Tuy nhiên, Apple được cho là đang gặp khó khăn trong việc kết hợp tính năng ANC, ăng-ten và micrô trong thiết kế tròn mới của AirPods Pro. Do đó, thiết kế này có thể bị "Táo Khuyết" hủy bỏ do không thể thương mại hóa. Được biết, Luxshare Precision Industry Co và Goertek Inc sẽ đóng vai trò sản xuất và lắp ráp AirPods 3.

Với mẫu AirPods Studio, Apple được cho là đang trì hoãn sản xuất mẫu tai nghe này. Nguyên nhân được đưa ra là phần chụp đầu đã bám khá chặt vào đầu người dùng trong quá trình thử nghiệm. Thêm vào đó, mẫu tai nghe này cũng đang trong quá trình tinh chỉnh lại thiết kế với các bộ phận còn lại.

Cuối cùng là mẫu HomePods mới, đây sẽ là thiết bị nằm giữa HomePods và HomePods mini đang được Apple bán ra, với mức giá tương ứng là 299 USD và 99 USD.



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom