AirPods Pro "fake" đang chuẩn bị được bán tràn lan tại thị trường Trung Quốc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2217 #1

Hàng "fake" Trung Quốc như một cách thi đua xã hội, để bằng với bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp. Ai đó mua một cái đồng hồ hoặc ô tô điện thoại đắt tiền thì Trung Quốc sẽ có bản rẻ hơn.

Tuy nhiên đâu phải ai cũng có nhiều tiền để mua đồ hàng hiệu, thế là rất nhiều người chuyển sang mua hàng "fake" với hình dạng, mẫu mã y hệt hàng hiệu mà giá lại rẻ hơn rất nhiều. Từ đó, thị trường hàng "fake" ở Trung Quốc trở nên nhộn nhịp và có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn loại sản phẩm được làm giả làm nhái. Một trong số đó là sản phẩm của Apple - thương hiệu tạo đẳng cấp tại Trung Quốc, người ta làm giả iPhone 11, Macbook và giờ là AirPods Pro mới ra mắt.

Cụ thể, chỉ sau vài tiếng sau khi Apple giới thiệu AirPods Pro, một nhân viên bán hàng có tên là Fu (bán đồ điện tử tại khu bán buôn Huaqiangbei, Thâm Quyến) đã tuyên bố trên nền tảng WeChat rằng: "Chúng tôi sẽ sớm bán tai nghe giống y hệt AirPods Pro của Apple trong vòng 2 hoặc 3 ngày tới".


Mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple có tính năng khử tiếng ồn chủ động được cung cấp sức mạnh bởi chip H1 tự phát triển. Giá bán lẻ chính thức của AirPods Pro tại Trung Quốc lên tới 1.999 nhân dân tệ (tương đương 283 USD) khá đắt so với 1.558 nhân dân tệ (tương đương 249 USD) cho phiên bản sạc không dây AirPods đang được phân phối trên các kênh bán chính thức.

Mặc dù có mức giá khá cao, tuy nhiên rất nhiều người giàu Trung Quốc vẫn bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu món đồ xa xỉ đến từ Apple này. Điều đó khiến nhiều người Trung Quốc bình thường khác cũng muốn sở hữu AirPods Pro để bằng giới người giàu Trung Quốc. Do đó, thị trường sản phẩm fake lại nhộn nhịp hẳn lên khi nhu cầu AirPods Pro fake tăng lên đáng kể. Theo một cuộc khảo sát gần đây, trong khi 25 triệu người trên thế giới sở hữu AirPods chính hãng thì có rất nhiều người trẻ ở Trung Quốc cũng đeo AirPods nhưng lại là hàng giả.

  • AirPods Fake từng hoành hành trên thị trường


Thâm Quyến, thành phố Trung Quốc nổi tiếng với các gã khổng lồ Huawei, Tencent, cũng là quê hương của hàng trăm nhà sản xuất thiết bị nhái. Tại đây, điện thoại phổ thông và smartphone giá rẻ được bán sang các nước đang phát triển (Việt Nam), nơi người dùng thường không chi nhiều tiền để mua các thiết bị điện tử. Dự báo sau khi được bán tràn lan tại thị trường Trung Quốc, các mẫu AirPods Pro phiên bản giá siêu rẻ này sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam vào tháng tới.

Theo SCMP
 
Last edited by a moderator:

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#2
cũng muốn ủng hộ táo lắm
cơ mà giá chát quá. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom