Album Photobook Phóng Sự Cưới - xu hướng của couple hiện đại

Tham gia
11/7/18
Bài viết
98
Được thích
31
435 #1
Album Photobook Phóng Sự Cưới - xu hướng của couple hiện đại

Thay vì chụp từng tấm hình rồi gắn vào từng trang của cuốn album, khá là mất thời gian, thì giờ đây bạn có thể tự mình thiết kế một cuốn album hoàn chỉnh, với file mềm có sẵn, chỉ cần chèn hình vào các khung ảnh có sẵn, trang trí thêm hình ảnh và kiểu chữ như bạn muốn. Hiện nay trong các đám cưới hiện đại, nếu bạn để ý, sẽ thấy có từ 2-3 thợ chụp ảnh, với đa dạng góc chụp, cách chụp khác nhau, buổi lễ cứ diễn ra tự nhiên, không bị tác động hay gián đoán bởi các thợ ảnh, sau buổi tiệc cưới thì cô dâu, chú rể sẽ được nhận rất nhiều hình ảnh, có thể lên đến trăm, thậm chí cả ngàn tấm hình. Đó là phong cách chụp ảnh album photobook phóng sự cưới, với sự nhạy bén của nhà nhiếp ảnh gia, kinh nghiệm trong nghề, họ sẽ dùng sự nhạy cảm của mình để có thể có những góc chụp và khung hình đẹp nhất, tự nhiên nhất, lưu giữ lại những cảm xúc tuyệt vời cho cô dâu, chú rể.
Cùng Artclick tìm hiểu quy trình để có một album phóng sự cưới đẹp ngất ngây nhé.

1. Giai đoạn chuẩn bị.
Giai đoạn chuẩn bị cho lễ cưới với những cảm xúc háo hức, nôn nao, bối rối của tất cả mọi người rất quan trọng. Nếu thiếu những khoảnh khắc này, bộ phóng sự cưới sẽ mất đi ý nghĩa kể chuyện của nó. Như mất đi một phần đầu của cả câu chuyện. Chính vì vậy mà cần đến ít nhất 2 nhiếp ảnh gia ở cả nhà trai và nhà gái để theo sát từng hoạt động của hai bên gia đình, chụp được những cảm xúc đáng nhớ.


2. Chi tiết lễ cưới.
Các chi tiết lễ cưới với cổng hoa, Bàn Thờ, bộ mâm quả, cặp vòng, cặp nhẫn, không phải chỉ mỗi album phóng sự cưới mới có, nhưng thay vì những góc nhìn bình thường, các nhà nhiếp ảnh có thể sử dụng sức sáng tạo của mình để có những góc ảnh tinh tế, mới lạ và đặc biệt, các chi tiết trở nên sinh động, sâu sắc hơn.


3. Chân dung hai nhân vật chính.
Tất nhiên, hai nhân vật chính là điều quan trọng nhất. Cô dâu hồi hộp trong bộ váy cưới trước giây phút bước về nhà chồng, chú rể căng thẳng với nhiệm vụ trọng đại của cuộc đời, tất cả đều rất chân thực và đáng được trân trọng. Càng bắt được cảm xúc thật của hai nhân vật chính, album phóng sự cưới càng thành công.


4. Diễn biến hôn lễ.
Nhanh nhẹn, linh hoạt để không bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc nào, những người chụp hình, họ không can thiệp vào trình tự cưới, không sắp xếp đội hình, gợi ý chụp ảnh mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên, việc của bạn là cứ tự nhiên thực hiện lễ cưới, còn việc của họ là ghi lại toàn bộ lịch trình và cảm xúc của bạn.


5. Những khoảnh khắc bên lề đầy ý nghĩa.
Những câu chuyện bên lề như khi cô dâu, chú rể selfie cùng bạn bè, hình ảnh người Mẹ dặn dò, chia tay con gái trước khi về nhà chồng, cô dâu, chú rể rạng rỡ trước những lời chúc phúc của mọi người, đôi bạn trao nhau những ánh mắt thật tình cảm và hạnh phúc,.. những khoảnh khắc ấy, nếu không vô tình hay cố ý lưu lại bằng hình ảnh, có thể sau này bạn khó có thể lặp lại cảm xúc ấy thêm một lần nữa.


Tuy nhiên, bạn cần phải có kinh phí thoải mái cho việc chụp ảnh đám cưới, một gói chụp ảnh cưới phóng sự có chi phí khá cao so với chụp ảnh cưới truyền thống trước giờ. Nếu bạn tổ chức một đám cưới linh đình với rất nhiều bạn bè và khách mời, thì việc chụp ảnh cưới dạng phóng sự có thể khá khó khăn, khi các nhiếp ảnh gia phải vất vả để chọn lựa được những góc chụp thật đẹp cho bạn, và bỏ lỡ những người thật sự thân thiết mà bạn muốn đưa vào các khung ảnh cưới.
Chụp ảnh phóng sự cưới và lưu lại hình ảnh bằng một cuốn photobook là sự lựa chọn hoàn hảo, tự tay bạn có thể thiết kế, trang trí, kể lại câu chuyện của mình một cách riêng biệt nhất. Album phóng sự cưới là một cách ghi lại dấu ấn trong ngày cưới theo phong cách hiện đại. Đầy đủ, hoàn chỉnh nhưng tự nhiên, chân thực và giàu ý nghĩa. Là thế mạnh đặc biệt của album phóng sự cưới.

Tham khảo thêm về Set album cưới photobook trọn gói cao cấp.

Đặt hàng và thiết kế với phần mềm online miễn phí ACBook của Artclick.
638 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, HCM
Tel: 028 39.381.632 - 0938.511.768
Skype: artclick01
Email: [email protected]
Website: www.artclick.vn
Shop: shop.artclick.vn
 
Top Bottom