AltDeploy, công cụ thay thế Cydia Impactor tốt nhất dành cho macOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3386 #1

Mới đây, nhà phát triển @pixelomer đã chính thức phát hành AltDeploy nhằm thay thế công cụ Cydia Impactor* dành cho người dùng macOS. Mặc dù vẫn được giữ nguyên chức năng từ phiên bản gốc, nhưng có tích hợp thêm một số tính năng mới và thay đổi nhẹ về giao diện người dùng.

(*) Nếu bạn chưa biết thì Cydia Impactor là một công cụ sideload app và game cho iPhone/iPad bằng tệp IPA (do Saurik, developer nổi tiếng trong cộng đồng iOS phát triển), thường được sử dụng khi người dùng muốn sử dụng các ứng dụng trả phí đã được bẻ khóa hoặc tool jailbreak như Yalu, Electra hay Unc0ver.

Như mình đã đề cập ở trên, AltDeploy sẽ sử dụng mã nguồn của Cydia Impactor với chức năng tương tự, nhưng được cải tiến về tính năng và một chút thay đổi trong giao diện người dùng.


Khi tiến hành sideload file IPA lên iPhone hoặc iPad, công cụ này sẽ cài đặt tiện ích bổ sung mail.app, do đó ứng dụng Mail mặc định phải mở trong toàn bộ quá trình cao chép tệp và cài đặt. Sau đó bạn cần ký ứng dụng bằng tài khoản ID Apple cá nhân (có thể dùng tài khoản gốc hoặc tài khoản phụ nếu muốn), quá trình này có thể mất từ 2 đến 5 phút tùy vào dung lượng của ứng dụng.


Hiện tại, bạn có thể tải về AltDeploy cho máy tính Mac của mình từ thư viện lưu trữ Github, phiên bản v1.1 với một số thay đổi như Hỗ trợ nhiều tài khoản ID Apple; Sử dụng định danh gói chính xác; Khắc phục lỗi từ phiên bản trước đó; Thêm biểu tượng cho AltDeploy; Hỗ trợ macOS Mojave 10.14.6; Hỗ trợ mã thông báo cho bộ nhớ đệm.
Mình sẽ dùng thử và chia sẻ cách sử dụng AltDeploy trong bài viết tới nhé!

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom