AltStore 1.4 chính thức phát hành, sửa lỗi và bổ sung thêm một số tính năng cho iOS 14

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
17140 #1

Vào rạng sáng nay, nhóm phát triển AltStore đã phát hành bản cập nhật v1.4 nhằm khắc phục mỗi số lỗi nhiều người dùng gặp phải từ phiên bản trước đó, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng mới cho iOS 14.

AltStore là một công cụ hỗ trợ cài đặt (sideload) ứng dụng iOS bằng file IPA tương tự như Cydia Impactor, mặc dù chức năng tương tự nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm hơn, bao gồm Cài ứng dụng bản quyền không cần jailbreak máy; Hỗ trợ lên tới 10 ứng dụng trên một thiết bị khi cài bằng file IPA; Có thể đăng ký tài khoản trả phí để được hưởng nhiều ưu đãi hơn; Có thể vô hiệu hóa ứng dụng bất kỳ (deactive app) để lấy chỗ cài app khác (miễn sao dưới 10 ứng dụng là được); Không lo bị thu hồi chứng chỉ nhờ khả năng ký lại chứng chỉ của ứng dụng ngay trên điện thoại (bao gồm cả AltStore app); Tự gia hạn chứng chỉ của ứng dụng qua WiFi nếu iPhone/iPad được kết nối với máy tính chạy AltServer.

CÁC THAY ĐỔI TRÊN ALTSTORE 1.4:

Chính thức hỗ trợ phiên bản iOS 14, tạo widget tùy chỉnh trên màn hình chính với chức năng đếm thời gian signing của các ứng dụng đã sideload trước đó


Trên iOS 14, AltStore hiện hỗ trợ sign ứng dụng tự động với Siri và Phím tắt (Shortcuts), bạn có thể lên lịch chính xác thời điểm làm mới app của mình với chế độ tự động hóa trong Phím tắt. (xem video chi tiết)


Cải thiện chế độ hỗ trợ VoiceOver trong toàn bộ ứng dụng, điều này tạo ra sự khác biệt lớn trong tab Ứng dụng của tôi so với các phiên bản trước đó của AltStore. (xem video chi tiết)


Đối với các thiết bị đã jailbreak, có thể sử dụng AltStore độc lập trên iPhone (sideload file IAP hoặc làm mới ứng dụng ngay trên iPhone/iPad mà không cần máy tính) thông qua tweak AltDaemon (từ kho Dynastic repo)

Mặc dù nhóm phát triển đã khắc phục lỗi và cải thiện tính ổn định hơn cho AltStore so với phiên bản trước đó, nhưng vẫn phát sinh một số vấn đề như không hoạt động trên iOS 14.2 (beta) hay AltDaemon có thể thiếu ổn định khi sử dụng trên iOS 12 v.v...

TẢI VỀ ALTSTORE 1.4 CHO WINDOWS VÀ MACOS:

Hiện tại bạn có thể tải về AltStore cho Windows 10 và Mac OS từ trang chủ Welcome to AltStore, hoặc truy cập qua liên kết phía dưới nếu muốn nhé. Cách cài đặt và sử dụng có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn thiết lập và sử dụng AltStore cài đặt ứng dụng cho thiết bị iOS
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom