Amazon Fire Phone đứng top 10 nhưng 15% đòi trả lại, tại sao?

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
2057 #1

Như vậy là chiếc Fire Phone do hãng Amazon sản xuất đã chính thức xuất hiện, đến với tay người tiêu dùng hơn một tháng nay. Mặc dù nằm trong top 10 điện thoại bán chạy nhất của Amazon, tuy nhiên lượng khách hàng đề cập vấn đề "trả lại", chiếm đến 15%, vậy đâu là nguyên nhân chính, chúng ta cùng đi vào phân tích cụ thể.


Có thể nói chiếc smartphone này hội tụ rất nhiều tính năng nổi trội, đặc sắc, tuy nhiên theo số liệu thống kê của Quartz thì lượng khách hàng đề cập việc trả lại thiết bị này là tương đối cao, chiếm đến 15%. Theo phân tích cụ thể của Quartz, chiếc Fire Phone phiên bản 32GB nằm vị trí số 1, trong khi phiên bản 64GB nằm ở vị trí thứ 10 trong danh sách 10 thiết bị bán chạy nhất của hãng. Fire Phone có nhiều tính năng ưu việt như khả năng truy xuất và sử dụng các dịch vụ độc quyền của Amazon, bên cạnh đó các hiệu ứng 3D đặc biệt của hệ thống camera chống rung quang học khiến nhiều người thích thú, tuy nhiên Amazon mắc phải những trở ngại sau:
1. Amazon không được biết nhiều đến như nhà phân phối, bán mặt hàng điện thoại, tại Mỹ, bởi hầu hết đều được phân phối thông qua nhà mạng, hoặc BestBuy.
2. Khi đánh giá điện thoại của Amazon, trong tổng số 311 người review thì đánh giá cũng không cao, chỉ đạt 3* (max 5*), và có đến 46 người đề cập đến từ "return", trả lại, chiếm đến 15% lượng người dùng đánh giá.

Và khi người dùng bình luận như vậy về chiếc Fire Phone của hãng thì sẽ có hiệu ứng xấu, kéo theo tâm lý của những người dùng khác, rõ ràng là khách hàng không mấy ấn tượng với chiếc điện thoại đầu tay của Amazon. NPD Group cũng có nhận định rằng Amazon không phải là nhân tố chủ lực phân phối điện thoại di động tại Mỹ, có thể Amazon sẽ phải điều chỉnh chiến lược của mình, từ chính sách marketing cho đến việc cải thiện khả năng hoạt động hệ điều hành Fire, giúp người dùng tiếp cận tốt hơn, có cái nhìn sâu hơn về sản phẩm của mình,
Theo phonearena
 

Ku Hùng

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
15
Được thích
11
#2
đọc hết bài không biết tại sao khách trả lại?:amazed:
 

Nimda

Active Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
172
Được thích
51
#3
Chưa quan tâm.
 

Constantine

New Member
Tham gia
2/7/14
Bài viết
51
Được thích
54
#6
Mình vẫn chưa hiểu tại sao nó bị trả lại.
 

bulldog

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
29
Được thích
36
#7
bữa định mua con này. mà cảm thấy không ổn nên chưa mua :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom