ame pc cấu hình cao đồ họa đẹp mê hồn bạn nhất định phải thử

Tham gia
4/3/22
Bài viết
52
Được thích
0
83 #1
PC là một nền tảng chơi game tuyệt vời và chúng ta có nhiều tựa game PC cấu hình cao hay cực đỉnh. Chúng ta có hàng ngàn tựa game đỉnh, mỗi game lại đem đến hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn giờ nhập vai chất lượng thuộc đủ thể loại, đủ bối cảnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những game PC cấu hình cao hay nhất, để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp hình ảnh mà dàn máy gaming đắt tiền của mình đem lại.
1. Game The Witcher 3: Wild Hunt

Nghe đến game pc cấu hình cao chắc hẳn nhiều game thủ không còn xa lạ bởi game The Witcher với nhân vật Witcher (Geralt) của đất nước Ba Lan hùng mạnh và tuyệt vời. Đến phiên bản thứ ba này, người chơi gần như phát cuồng vì nhiệm phụ vụ rất phong phú. Trên đường thực hiện nhiệm vụ chính, các bạn có thể “nhặt” nhiều đồ hỗ trợ chuẩn bị cho hành trình phía trước. Các lựa chọn mà máy chủ đặt ra buộc game thủ phải suy nghĩ để đưa ra giải pháp đúng đắn rồi đi tiếp.

The Witcher là game pc đa dạng hình cảnh, cảnh chơi sống động
Game pc đa dạng nhiều cảnh, khi thì hoang tàn, lúc thì tươi mát tùy theo nhiệm vụ thực hiện tại đâu. The Witcher 3 là game pc đồ họa đẹp tuyệt vời, nhân vật sắc nét, chiến đấu mượt mà. Các chiêu thức tung ra không làm màn hình bị giật hoặc mất cảnh, điều đó đòi hỏi bạn phải sở hữu dàn máy có cấu hình cực kỳ cao thì sự trải nghiệm này mới được trọn vẹn.

2. Game Super Mario Dyssey
Game Super Mario Dyssey là phiên bản 3D “cách tân” của nhân vật Mario 2D ăn nấm. Trong game pc cấu hình cao này các bạn sẽ trải nghiệm chú lùn Mario chạy xe “bon bon” ngoài phố nhưng vẫn không quên giải cứu công chúa, chỉ khác là từ thành phố Kingdom đi ra khu vực thành thị khác.

Game Super Mario Dyssey quen thuộc đòi hỏi bộ máy cấu hình cao
Thiết kế đồ họa đã “can thiệp” vào giúp cho Super Mario Dyssey trở nên sống động, từ làn gió thổi cho đến cọng cỏ chuyển động mượt mà. Biểu cảm của chàng “nấm lùn” đa dạng, ngũ quan trên gương mặt như cảm xúc con người. Để cho quá trình chơi không bị đứng máy và thất bại thì Wiki Cách làm khuyên bạn nên tải game này về khi tự tin PC mình cấu hình cao, trung bình thì nên bỏ qua và cố gắng để dành “tậu” dàn máy cấu hình cao để trải nghiệm.

3. Game Deus Ex: Mankind Divided
Game Deus Ex: Mankind Divided tựa game pc bắn súng được phát triển bởi Dawn Engine, với các thiết lập game lên đến 4k chất lượng hình ảnh người xem sẽ thật sự choáng ngợp và chỉ có các máy tính có cấu hình mạnh mẽ mới đáp ứng trò chơi này.

Game Deus Ex: Mankind Divided choáng ngợp với hình ảnh sắc nét
Đồ họa chân thực chỉ có các cỗ máy PC gaming đắt đỏ mới chạy nổi mức thiết lập cao nhất. Game với kỹ thuật đồ họa tiên tiến mang lại cho người chơi trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhất.

Trên đây là top game PC cấu hình cao mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các game thủ đang sở hữu dàn máy “khủng bố”. Chúc các bạn trải nghiệm vui vẻ.

Nguồn: Game pc cấu hình cao đồ họa đẹp đến mê hồn bạn nhất định phải thử
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom