Among Us 2 bất ngờ bị hủy bỏ, nhà phát triển tuyên bố muốn tập trung và đưa phần 1 lên đỉnh cao mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4083 #1
Among US gần đây đã bất ngờ bùng nổ khi trở thành một trong những tựa game Hot nhất hiện nay với hơn 1,5 triệu người chơi trên các nền tảng. Gần đây, nhiều YouTuber và streamer đã chơi tựa game này với những video hài hước, vui nhộn dẫn đến sự nổi tiếng trở lại của Among Us trong thời gian gần đây. Do sự thành công của tựa game, nhà phát triển Innersloth đã lên kế hoạch phát triển phần tiếp theo, tuy nhiên hôm nay nhà phát triển Innersloth đã bất ngờ thông báo sẽ hủy bỏ Among Us 2 và chuyển trọng tâm tập trung phát triển phần game gốc.

Trong một bài đăng trên blog trên trang Itch.io của Innersloth, nhà phát triển Innersloth đã vạch ra kế hoạch của mình cho Among Us trong tương lai, sau khi hủy bỏ phần Among Us 2 được công bố gần đây. Innersloth đề cập rằng quyết định ban đầu để theo đuổi phần tiếp theo là do cơ sở mã của Among Us đã lỗi thời, điều này khiến những bản cập nhật sắp tới khó có thể thực hiện trên phiên bản gốc. "Tuy nhiên, việc nhìn thấy có bao nhiêu người đang thưởng thức Among Us 1 thực sự khiến chúng tôi muốn có thể tiếp tục hỗ trợ tựa game và đưa nó lên một tầm cao mới.”


Innersloth đã thông báo về Among Us 2 vào 36 ngày trước với về các bổ sung và tính năng mới, nhưng do phần game này đã bị hủy bỏ, cho nên nhà phát triển đã cam kết bổ sung những tính năng mới đó vào Among Us 1. Đó là những tính năng do người chơi yêu cầu bao gồm số lượng người chơi cao hơn và vai trò mới cho người chơi. Innersloth đề cập rằng đây có thể trở thành một lựa chọn khó khăn hơn, điều này sẽ khiến nhà phát triển phải làm lại một số phần của mã cốt lõi của tựa game.

Bài đăng trên blog cũng nêu chi tiết một số tính năng sẽ được đưa vào Among Us trong tương lai. Innersloth đã đề cập đến việc nhóm đang giải quyết các vấn đề server của game, vì các server hiện đang quá tải vì hàng tấn người chơi liên tục nhảy vào Among Us . Ngoài ra, Innersloth đang tìm cách bổ sung hỗ trợ mù màu, hệ thống bạn bè và tài khoản, cộng với một giai đoạn mới vừa được phát triển ban đầu.


Cho những ai chưa biết thì, Among Us được phát triển bởi studio InnerSloth và ra mắt lần đầu vào năm 2018, nhưng ở thời điểm ra mắt có rất ít người chơi tựa game này trong suốt nhiều năm. Nhưng thời gian gần đây nó đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Among Us lấy bối cảnh trong một con tàu vũ trụ, mỗi người chơi là một phi hành gia. Game đưa người chơi vào các đội gồm 4-10 người chơi sửa chữa một trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì có những kẻ giết người trà trộn và những người chơi khác để bí mật giết họ.

Theo Gamerant
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
chưa biết nó ra sao, để coi youtube
 

dukefung

New Member
Tham gia
16/9/20
Bài viết
12
Được thích
1
#3
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Among Us chính là hiện tượng của làng game thế giới. Thật khó để hình dung ra được tại sao một tựa game đã ra mắt được hai năm lại đang chễm chệ ở ngôi vị số một bảng xếp hạng game ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Sức hút của Among Us không chỉ đến từ vài thị trường mà thực sự đang trở thành trào lưu trên thế giới.

Ở thị trường Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ, hiếm có một sản phẩm nào đủ sức đá văng cả hai ông lớn là Liên Quân Mobile và Free Fire khỏi hai vị trí xếp đầu bảng xếp hạng App Store. Điều này đủ để thấy rằng, Among Us thực sự hấp dẫn và "người người nhà nhà Among Us" là có thật.
Đó cũng là lý do giải thích vì sao mà vừa qua, hơn 1.5 triệu người chơi cùng lúc trải nghiệm Among Us trên mọi nền tảng, đến nỗi ngay cả nhà phát triển của tựa game này cũng "mắt tròn mắt dẹt" và phải "gồng mình" đảm bảo cho server của tựa game này không bị "toang".
PHẦN 1 THÀNH CÔNG QUÁ MÀ, ĐANG CHƠI DỞ,MẤY AI TỪ BỎ ĐỂ QUA CÁI MỚI LIỀN NGAY ĐÂU...

kiếm tiền online không ràng buộc thời gian
xem full chi tiết tại =>=>=>=>
=> truereviews247 (.) com/ kiem-tien-online /
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom