Android đã có tính năng này từ lâu, nhưng Apple vẫn đang nghiên cứu để áp dụng cho iPhone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
617 #1

Apple không xa lạ gì với việc sử dụng các ý tưởng từ Android, chẳng hạn như tính năng phát hiện va chạm. Một tính năng Android khác mà Apple có thể đang quan tâm chính là sạc ngược. Một tin đồn mới cho thấy Apple muốn phát hành tính năng này vào năm ngoái, nhưng cuối cùng quá trình nghiên cứu chưa thể hoàn thiện.

Theo các nguồn tin của 9To5Mac, Apple muốn ra mắt tính năng sạc ngược cùng với iPhone 14. Tin đồn cho thấy tính năng này sẽ chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro, nhưng công ty đã gặp phải sự chậm trễ về mặt kỹ thuật, khiến bỏ lỡ thời hạn sản xuất hàng loạt.

Tính năng sạc ngược lần đầu tiên được giới thiệu cho Android trên Huawei Mate 20 Pro vào năm 2018. Kể từ đó, tính năng này đã được mở rộng sang một số thiết bị Android khác trong nhiều năm.

Apple được cho là đã có kế hoạch áp dụng tính năng này vào năm 2019. Khi tháo iPhone 11 Pro Max để nghiên cứu linh kiện, chiếc máy này được phát hiện là có tính năng sạc ngược nhưng đã bị vô hiệu hóa. Tin đồn này tiếp tục xảy ra với iPhone 12 sau khi một hồ sơ của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) tiết lộ rằng iPhone 12 có phần cứng sạc không dây, nhưng tính năng sạc ngược không hoạt động.

Báo cáo cũng lưu ý rằng Apple có thể trì hoãn tính năng này một lần nữa hoặc hủy bỏ luôn. Có vẻ như gã khổng lồ công nghệ đã gặp khó khăn trong việc giải quyết các thách thức về quản lý nhiệt và tốc độ sạc.

Xem thêm:
 

nguyendan

New Member
Tham gia
19/5/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom