Android đang là mảnh đất màu mỡ cho Microsoft khi ứng dụng Launcher đã đạt 10 triệu lượt tải

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4065 #1

Cách đây một tháng, ứng dụng Microsoft Launcher được Microsoft phát triển dành cho Android đã đạt được cột mốc 5 triệu người dùng tải xuống trên Google Play Store và hôm nay đã cán mốc 10 triệu lượt tải xuống, điều này chứng tỏ rằng ứng dụng của Microsoft đang được chào đón bởi chính người dùng Android.

Microsoft Launcher gần đây đã trở thành một trong những ứng dụng hàng đầu, được sự tin tưởng của người dùng trên Google Play, đi kèm với đó là ứng dụng Microsoft Edge. Microsoft Laucher thật sự rất hữu ích và tốt, bởi vì trên thực tế Google Play có khá nhiều ứng dụng có chức năng tương tự (Nova Launcher) để người dùng lựa chọn, nhưng họ vẫn chọn ứng dụng từ Microsoft.

Microsoft Launcher là một trong những ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android. Với Microsoft Launcher, bạn có thể cá nhân hoá giao diện của thiết bị sao cho phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra bạn có thể thay đổi hình nền, thay đổi màu sắc biểu tượng ứng dụng qua các themes, gói biểu tượng... Ứng dụng còn cho phép đồng bộ hóa với tài khoản Microsoft, giúp người dùng có thể sử dụng tính năng "Continue on PC" để gửi ảnh, tài liệu, trang web hoặc các liên kết từ điện thoại đến máy tính Windows 10.

Hãy tải và trải nghiệm ở link dưới:
 
Last edited by a moderator:

babelac

Active Member
Tham gia
14/3/14
Bài viết
142
Được thích
85
#4
Có anh em nào biết cách để thay cái hình nền tự động của ML thành ảnh của mình không?
 

antuloi

Active Member
Tham gia
29/1/15
Bài viết
118
Được thích
53
#5
Ngon nhưng k qua nova nhất là khi nova prime đang còn 6k vnđ
 

Nguyễn Dương

Active Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
273
Được thích
132
#7
Lý do tăng nhanh chóng mặt là vì bản 1709 có tính năng kết nối với điện thoại, và nó yêu cầu điện thoải phải có launcher này, 5 triệu tăng thêm có khi chỉ tải về thử rồi xóa chứ k dùng :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom