[Android] Ứng dụng tạo ảnh nền nhân vật liếc mắt đưa tình theo ngón tay cho fan Anime và FA

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6164 #1

Lang thang trên Facebook mình vô tình bắt gặp một bạn chia sẻ ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị, có thể giúp cho smartphone trở nên sống động hơn với những hiệu ứng chuyển động theo cử chỉ của người dùng qua màn hình cảm ứng. Mời các bạn xem thử video demo và tải về dùng thử nếu thích nhé.


Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển động mượt mà, chưa thấy xuất hiện lỗi gì cả... Nếu bạn đang sử dụng thương hiệu khác hãy thử và để lại bình luận phía dưới cho mọi người dùng biết nhé!
Các bước thực hiện:



Bước 1: Cài đặt ứng dụng KC2Live2WP trên smartphone (có thể tải trực tiếp trên thiết bị hoặc thông qua máy tính.



Bước 2: Mở KC2Live2WP và thiết lập các thông số cần thiết như nhân vật hiển thị trên màn hình (3 mẫu), độ nét, phông nền, tốc độ chuyển động của hiệu ứng. Cuối cùng chọn Đặt làm hình nền là xong.​

Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo và chắc chắc sẽ hao pin ở một mức độ nhất định nếu bạn thường xuyên on-screen nhé. Ngoài ra, còn có một số cách tạo ảnh nền động khác cũng khá thú vị, các bạn có thể tham khảo qua liên kết phía dưới nhé.
NGUỒN: CHƯA XÁC ĐỊNH
Xem thêm:
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#5
:v có cái nào tương tự cho PC không mấy bác
 

anhnbt1

Member
Tham gia
30/5/18
Bài viết
48
Được thích
11
#7
có lấy ứng dụng lấy ảnh fan nhật k :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom