Android 13 có thể sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào tháng 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2728 #1

Cùng với Bản tin bảo mật tháng 8, Google đã xuất bản "Ghi chú phát hành bảo mật Android 13" vào sáng nay và gợi ý rằng phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Bản phát hành này ghi chú chi tiết về "các lỗ hổng ảnh hưởng đến các thiết bị Android sẽ được giải quyết như một phần của Android 13". Google đã tiến hành vá lỗ hổng 107-CVE trên Android, Framework, Media Framework, Package, Platform và System. Trong khi đó, bản vá bảo mật 2022-09-01 cho thấy Android 13 sẽ ra mắt vào tháng 9, mặc dù đây chỉ có thể là phiên bản AOSP (Android Open Source Project).

Tuy nhiên, điều này không chắc chắn về thời điểm triển khai đối với các thiết bị Pixel. Vào năm ngoái, Android 12 đã được phát hành lên AOSP vào đầu tháng 10 và bản cập nhật dành cho thiết bị Pixel phải đến hai tuần sau mới bắt đầu.


Android 13 đã gây ra sự chú ý vì với Chương trình Beta công khai sớm hơn bình thường. Chỉ có hai bản xem trước dành cho nhà phát triển và bản beta đầu tiên ra mắt một tháng trước I/O 2022. Tháng cuối cùng mà Google ghi nhận là tháng 7 cho bản Beta 4 và nhiều người cho rằng đây là "Bản phát hành cuối cùng" của Android 13 sẽ đến sớm nhất là vào tháng 8.

Kể từ sáng nay, đặc biệt là Google vẫn chưa phát hành bản vá bảo mật Android ngày 12 tháng 8, nhưng nó sẽ đến với các thiết bị Pixel. Trong khi đó, cũng xác nhận rằng Pixel 6a sẽ được nhận bản cập nhật Android 13 Beta mới nhất .



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom