Android 13 sẽ có tính năng mới giúp smartphone load game nhanh hơn đáng kể

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1680 #1

Theo một thông tin rò rỉ mới đây, smartphone và tablet chạy Android 13 sắp tới sẽ có thể load game nhanh hơn bao giờ hết với thuật toán tối ưu giúp xung nhịp CPU được tăng cao trong thời gian ngắn.

Cụ thể theo Mishaal Rahman, biên tập viên cấp cao tại Esper, giải thích những gì ông có thể nhớ lại từ một loạt các thay đổi thuật toán trong dự án phát triển Android 13 của Google. Theo đó, một API mới được thiết lập để cho phép các tựa game có thể giao tiếp trạng thái hoạt động hiện tại của chúng với hệ điều hành. Nếu một người dùng nhấn vào icon tựa game, API này sẽ gửi đến Android 13 trạng thái game đang load và lập tức giúp đẩy xung nhịp của CPU tăng cao, do đó giảm thời gian load game so với Android 12 trước đó.


Rahman báo cáo rằng cái gọi là tính năng GAME_LOADING này đang được thử nghiệm cho các nhà cung cấp chipset trên Android 13 và sẽ có sẵn khi hệ điều hành mới được tung ra trong những tháng tới. Dòng Pixel sẽ hưởng lợi đầu tiên khi được kích hoạt GAME_LOADING sau khi nâng cấp lên Android 13. Tuy nhiên, nhiều mẫu smartphone khác có thể sẽ không được cập nhật vì thay đổi này yêu cầu phần cứng phải có chipset đủ mạnh.

 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Mới lên 12 còn chưa nóng nữa á
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom