Android 5.0 Lollipop cho HTC One (M8), One (M7) Google Play Editions bị trì hoãn

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
1855 #1

Lộ trình cập nhật lên Android 5.0 Lollipop dần dần được hé lộ, và người dùng HTC One (M8) cũng như HTC One (M7) phiên bản Google Play Editions từng được HTC báo rằng hai thiết bị này sẽ được nâng cấp vào ngày 21 tháng 11 (Black Friday), tuy nhiên Google vẫn chưa cho thông qua.


Cú tweet của vị đại diện HTC về ngày cập nhật Android 5.0 Lollipop

Phó giám đốc mảng sản phẩm của HTC, ông Mo Versi vừa cho hay, không phải HTC làm chậm quá trình cập nhật này bởi hãng đã gởi bản cập nhật đến Google hồi thứ 2 đầu tuần, tuy nhiên phía Google phản hồi cho HTC rằng phiên bản software cần phải hoàn thiện lại?!?

Chính vì thế HTC cũng chưa rõ bao giờ Android 5.0 Lollipop mới được Google phát hành cho HTC One (M8) GPE và HTC One (M7) GPE.


Tin xấu về việc Android 5.0 Lollipop bị trì hoãn

Giới người dùng (và cả HTC) đều không rõ lý do Google trì hoãn phát hành Android 5.0 Lollipop cho 2 mẫu flagship trên, người ta chỉ đoán rằng sự chậm trễ này xuất phát từ việc Android 5.0 Lollipop trên các thiết bị Nexus đang gặp nhiều lỗi, một trong các lỗi được nhiều người quan tâm là không gởi tin nhắn SMS thông thường được.

Những tưởng Black Friday sẽ là ngày vui của người dùng HTC One (M7) GPE và HTC One (M8) GPE, tuy nhiên họ lại phải chờ thêm.

Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom