[Android] Cùng khám phá những bí ẩn trong trường Hogwarts với tựa game về Harry Potter vừa ra mắt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3183 #1

Harry Potter
có lẽ chính là một trong những đề tài được tận dụng nhiều nhất trong các khía cạnh như phim ảnh, truyện tranh hay game. Và Harry Potter: Hogwarts Mystery cũng được xây dựng với nguồn cảm hứng tương tự, đưa người chơi du ngoạn vào thế giới ma thuật với đầy rẫy những sinh vật huyền bí cùng những câu chuyện bí ẩn đang chờ đợi bạn vén màn bí mật.

Bước vào Harry Potter: Hogwarts Mystery, người chơi sẽ trở thành một trong những học viên với vừa được gia nhập vào học viện Hogwarts, và những việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tham quan những địa điểm lớn quanh trường, đồng thời thu thập những thông tin cần thiết để giúp bạn có thể đối phó trước những tình huống bất ngờ xảy ra tại nơi này.


Gameplay của Harry Potter: Hogwarts Mystery được xây dựng chủ yếu với lối chơi Point & Click, theo đó, người chơi chỉ việc bấm chọn vào các vật thể phát sáng để tương tác với chúng và thực hiện những yêu cầu mà game đề ra. Vì game vốn là một tựa game thuộc dòng phiêu lưu cho nên việc người chơi phải bám sát cốt truyện của game là một điều tối thiểu phải làm. Bằng cách thực hiện theo những chỉ dẫn và các thông tin mà game đưa ra, người chơi sẽ dần hòa mình vào thế giới kỳ bí cùng những bí ẩn thường xuyên xảy ra quanh ngôi trường Hogwarts này.


Nền đồ họa của game được xây dựng theo phong cách 3D đậm chất hoạt họa phương Đông, mang đến những hình ảnh đẹp mắt cùng các cử động mượt mà của các nhân vật cũng như các hiệu ứng phép thuật khá giống với những gì được mô tả từ nguyên tác. Bạn còn có thể bắt gặp được những nhân vật quen thuộc góp mặt xuyên suốt trong series Harry Potter như Dumbledore, Snape, Voldemort, Ron Weasley, và tất nhiên là không thể thiếu nhân vật chính là Harry Potter được rồi.


Được biết, Harry Potter: Hogwarts Mystery hiện đang trong giai đoạn soft-launch tại một số khu vực nhất định, khá đáng tiếc là không có Việt Nam, nhưng bạn đọc vẫn có thể tải game gián tiếp bằng cách truy cập vào địa chỉ dưới đây và tải file APK để cài đặt cho điện thoại.
Code:
Harry Potter: Hogwarts Mystery - APK file | APKPure
https://apkpure .com/harry-potter-hogwarts-mystery/com.tinyco.potter
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Fan harry potter, đã down về để test thử rồi review các bác sau. :D Công nhận giờ thích techrum hơn tinh tế nhiều, nhiều bài có ích mà không có war như mấy thanh niên Tinh Tế.
 
Tham gia
12/6/15
Bài viết
76
Được thích
42
#3
Đúng rồi. Suốt ngày toàn thấy tụi ifan với samfan đá đểu nhau mà thấy nản. Admin với mod còn cố tình bơm thêm để tăng tương tác. thấy nản
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom