[Android]Chia sẻ ứng dụng live wallpaper độc đáo kết hợp ngày giờ và nhiều tiện ích nữa.

Tham gia
27/5/14
Bài viết
25
Được thích
10
1196 #1


Hôm nay mình xin giới thiệu một ứng dụng live wallpaper rất thú vị đến từ nhà phát triển SmartFace AB, một start-up đến từ Thụy Điển.

Nó cũng có tên là Smartface, có cả phiên bản free và bản trả phí cho em ẩn luôn lock screen clock (trên cácthiết bị Sony Xperia, hiện mình chưa thử trên các thiết bị android khác). Các bạn có thể download trực tiếp từ Google Play Store dưới đây:
SmartFace là một ứng dụng cá nhân hóa rất độc đáo và thú vị. Nó cho phép bạn tùy biến smartphone của mình với kết hợp hệ sinh thái smart wallpaper đầy màu sắc và đa dạng, hữu ích với thiết kế và nhiều chức năng đi kèm.

Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với người khác vì sự tiện ích của nó mang lại không như những live wallpaper khác, việc kết hợp những tính năng thông minh như clock (đồng hồ), calendar (lịch), compass (la bàn), weather (thời tiết), hiển thị dung lượng pin đến những tính năng cao hơn như đếm bước chân, heart rate (theo dõi nhịp tim), ...

Lưu ý! Tất nhiên là nó cùng đòi nhiều permission (quyền truy cập) hơn. Nếu các bạn băn khoăn về độ hao mòn pin thì yên tâm đi, các bạn có thể thiết lập mức tiêu thụ trong app settings. Cá nhân mình thấy mức tiêu thụ bình thường dù đã bật location (định vị vị trí).

Dưới đây là một số wallpaper ví dụ:














Làm thế nào để tải những hình nền này?

Đơn giản thôi, trong ứng dụng này sử dụng coin, các bạn nếu dư dả có thể nạp tiền vào và mua. Còn với đa số anh em chúng ta, chia sẻ để nhận coin, xem quảng cáo (tuy nhiên hơi cực tý :v). Với SmartFace bản trả phí, các bạn có thể ẩn luôn lock sreen clock ở màn hình quá (hiện tại mình mới chỉ test ok trên các thiết bị Xperia).

Hi vọng các bạn thấy bài viết hữu ích. Hãy tải về và trải nghiệm thử. Cảm ơn các bạn! Chúc các bạn một ngày đầu tuần học tập và làm việc hiệu quả.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom