[Android] CHIASENHAC: Ứng dụng Chia sẻ nhạc khá tốt

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
7941 #1

Nếu bạn đã thích dịch vụ chiasenhac.com thì đây là một ứng dụng client để bạn tìm, tải và thưởng thức các bài hát chất lượng cao từ trang web này. Với giao diện được thiết kế phẳng, dễ dùng và đẹp mắt, chắc chắn đây sẽ làm một ứng dụng tiềm năng, phiên bản hiện tại chỉ mới là 0.9 beta, tác giả hy vọng sẽ nhận được các phản hồi của người dùng về ứng dụng này.

Vài tính năng cơ bản:
  • Duyệt nhanh bài hát và chơi ngay ở trang duyệt (có mini player được design công phu :D), click vào tên bài hát để ẩn mini player hoặc click vào mini cover để chuyển sang chế độ chơi "pro" hơn.
  • Ở nền chơi "pro", có thể chọn chất lượng (click vào cover lớn để hiện phần chọn chất lượng). Phần chọn chất lượng sẽ ẩn đi khi không cần thiết, để lại nền giao diện sạch sẽ gọn gàng. Vuốt trái/phải để duyệt lời bài hát hay là list nhạc đang chơi.
  • Video cũng sẽ được chơi trên mini player trước để bạn có thể chuyển sang bài khác nếu muốn. Click nhẹ vào video player hệ thống phím điều khiển sẽ hiện lên từ đó có thể chuyển sang chế độ chơi full màn hình mà không bị dừng. Làm tương tự để quay về chế độ chơi ở mini player




Tải về tại đây hoặc theo QR bên dưới.


tdiddy.2
TechRum
 

hoanngothanh

New Member
Tham gia
22/8/14
Bài viết
2
Được thích
0
#4
anh cho em xin apk với, trên play sao mất vậy anh
 

open_up

New Member
Tham gia
26/4/14
Bài viết
18
Được thích
6
#5
Link google play bị gỡ rồi. Bạn có thể cho link apk đc ko?
 

eneim

New Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Chào các bạn, mình là dev viết app này. Hiện tại mình đang làm lại app để phù hợp với quy định mới của Google v__v, rất xin lỗi vì sự bất tiện này. App sẽ sớm trở lại store trong nay mai :D. Hiện tại còn khá nhiều công đoạn cần chuẩn bị và mình hơi eo hẹp về thời gian, mong các bạn thông cảm :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom