[Android] Enpass Password Manager Pro miễn phí hôm nay (trị giá $9.99)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2217 #1

Bảo mật là một trong những tiêu chí mà người dùng ở mọi nền tảng quan tâm bật nhất hiện nay, vậy làm cách nào tối ưu nhất, giản tiện nhất, an toàn nhất là những gì mà ứng dụng Enpass Password Manager mong muốn mang lại cho người dùng Android

Enpass Password Manager là ứng dụng quản lý mật khẩu đa nền tảng khá tốt dành cho điện thoại. Với phiên bản trước đây Enpass Password Manager chỉ cho phép bạn quản lý mật khẩu và một số thông tin cần được bảo mật, trên phiên bản mới nhất của ứng dụng này mới được cập nhật đã được tích hợp những tính năng quản lý khá mạnh mẽ và hữu ích đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc.

Enpass Password Manager sử dụng mã hóa AES 256 để đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất, với chức năng tự động điền thông tin khi bạn đăng nhập tài khoản ứng dụng sẽ tự động điền thông tin tài khoản và mật khẩu cho bạn trên trình duyệt, và kết nối với dữ liệu đám mây để lưu trữ không bị mất.


Trong khi phiên bản Enpass Pasword Manager dành cho các hệ điều hành máy tính như Windows, Mac hay Linux đều miễn phí và cho phép người dùng được sử dụng tất cả tính năng, thì đối với nền tảng Android, người dùng phải chi trả $9.99 để nâng cấp lên phiên bản PRO nếu muốn sử dụng hết tính năng của ứng dụng.

Tuy nhiên, rất may mắn cho người dùng Android là ứng dụng Enpass Password Manager hiện đang cho phép người dùng nâng cấp lên phiên bản PRO hoàn toàn miễn phí.


Chỉ cần tải ứng dụng ở địa chỉ dưới đây, sau khi cài đặt ứng dụng xong. Bạn hãy ứng dụng lên, ứng dụng sẽ xuất hiện một thông báo nhắc nhở bạn nâng cấp lên phiên bản PRO. Lúc này, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để tiến hành nâng cấp lên phiên bản PRO.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom