[Android] Game cổ điển Dragon Raja được hồi sinh trên mobile với lối chơi A-RPG cực hấp dẫn

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3822 #1

Dragon Raja
vốn là MMORPG được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên được phát hành vào năm 1998, sau một thời gian bẵng đi, Dragon Raja bất ngờ đã được hồi sinh trên nền tảng mobile trở thành một tựa game A-RPG kết hợp với yếu tố team-based cực kỳ hấp dẫn.

Thực ra thì phiên bản mobile của Dragon Raja đã từng được ra mắt vào khoảng năm ngoái, thế nhưng vì một vài lý do nào đó mà tựa game này lại bị gỡ bỏ khỏi hệ thống Store. Và ở thời điểm hiện tại, hãng Playwith Interactive đã mang tựa game này trở lại với người người chơi, trước mắt là người dùng Android.


Bối cảnh của Dragon Raja diễn ra ở một thế giới Fantasy thời Trung Cổ, người chơi sẽ khởi đầu với 3 nhân vật cơ bản là Hutch Nedval, Karl Heltant Ro Deya trong số 20 nhân vật mà game có sẵn. Gameplay của Dragon Raja được thiết kế với phong cách A-RPG, pha trộn một chút ít yếu tố Hack N Slash với khá nhiều nét tương đồng với siêu phẩm H.I.T của "ông lớn" NEXON.

Nhân vật sẽ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng thông qua hệ thống phím ảo, joystick ảo trên màn hình. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng riêng biệt, đi kèm với những hiệu ứng tương tác cực kỳ đẹp mắt. Và vì game có yếu tố team-based, người chơi sẽ phải thu thập những mảnh ghép, từ đó chiêu mộ cho mình những nhân vật khác, củng cố cho đội hình.


Dragon Raja được xây dựng với nền đồ họa Unity 3D khá đẹp mắt, nhất là ở hiệu ứng đổ bóng được thiết kế cực kỳ chi tiết. Ngoài chế độ PvE theo cốt truyện, người chơi còn có thể tham gia những chế độ khác như Arena, Guild War, Great Labyrinth. Gia nhập bang hội, cùng so tài với những người chơi khác, giành lấy danh hiệu cao nhất cùng những phần thưởng vô cùng giá trị.


Ở thời điểm hiện tại thì Dragon Raja phiên bản mobile chỉ mới có mặt trên hệ điều hành Android mà thôi, và cũng chưa khả dụng ở khu vực Việt Nam, cho nên người dùng cần phải fake IP hoặc tải file APK và cài đặt gián tiếp trên thiết bị của họ.
Code:
Dragon Raja - APK file | APKPure
https://apkpure .com/dragon-raja/com.PWI.DragonRaja
 

darkgf

New Member
Tham gia
29/10/17
Bài viết
43
Được thích
10
#2
Tiếc nhỉ nhìn hay phết mà không có trên IOS :eek:ps::eek:ps:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom