[Android] Glimmer: Báo thức với màn hình hiển thị theo thời gian thực

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
1803 #1
Glimmer là ứng dụng báo thức êm dịu, nó sẽ bắt chước việc mặt trời mọc như ngoài đời thực vào màn hình điện thoại của bạn, từ từ làm sáng màn hình để đánh thức bạn vào ngày mới hoặc nó sẽ bắt trước tiếng chim hót vào mỗi buổi sáng để báo ngày mới đã bắt đầu và còn nhiều điều thú vị khác chờ bạn khám phá.


Với tính năng độc đáo là khi bạn khởi động ứng dụng và đặt chế độ hẹn giờ báo thức thì ứng dụng này sẽ hiển thị một màn hình live theo thời gian thực ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Lúc này, ngay trên màn hình điện thoại của bạn nếu bạn theo dõi sẽ thấy 1 khung cảnh ban đêm hoặc 1 khung cảnh ban ngày và nó sẽ thay đổi dần dần khi mỗi một giờ trôi qua.


Mời bạn xem thêm Video dưới đây để hiểu rõ hơn về ứng dụng này.

Ứng dụng hỗ trợ thiết bị chạy phiên bản Android 4.0 trở lên với dung lượng khoảng 33 MB. Ở phiên bản miễn phí người dùng vẫn được sử dụng hầu như các tính năng chính, nhưng nếu bạn muốn mở rộng nhiều tùy chỉnh sâu hơn thì bạn phải mua ứng dụng với giá 1€ (khoảng 24.000 VNĐ).


Một số hình ảnh từ ứng dụng Glimmer:











Tham khảo: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

henrylc263

New Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
21
Được thích
6
#3
Dự là mặt trời càng lên cao thì pin càng sớm về hoàng hôn :)
 

iamcuong

New Member
Tham gia
30/6/14
Bài viết
42
Được thích
16
#4
Mình cũng có ý tưởng này.
mỗi cung giờ thì app báo thức sẽ sử dụng 1 background, ví dụ, khi set 5h sáng, thì có background hoàng hôn chẳng hạn. Nên pin sẽ không bị tụt
Nếu tích hợp cả thời tiết vào nữa thì lại càng hay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom