[Android] Hướng dẫn chơi game PC ngay trên smartphone miễn phí thông qua GeForce NOW

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
13216 #1
Có thể nói, dịch vụ chơi game thông qua nền tảng đám mây đang trở thành xu hướng chơi game trong tương lai khi mà các ông lớn như Google và Microsoft liên tục ra mắt nền tảng Cloud Gaming của mình. Ông lớn trong làng sản xuất card đồ họa Nvidia mới đây cũng đã cho ra mắt dịch vụ chơi game đám mây của mình mang tên GeForce NOW, đặc biệt là dịch vụ này có gói dùng miễn phí (giới hạn thời gian) và bắt đầu mở cửa khi chính thức close beta vào ngày hôm qua, 5/2/2020.

Giống như Google Stadia và Microsoft Project xCloud, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản hoặc trả tiền để tham gia vào dịch vụ chơi game thông qua nền tảng đám mây GeForce NOW. Người dùng có thể sử dụng PC, Mac, Android cũng như TV sử dụng Nvidia Shield để trải nghiệm dịch vụ này. Có hai phiên bản thành viên là Free và Founders, cả hai đều hỗ trợ phát trực tuyến ở 1080p60fps. Tuy nhiên với phiên bản Free, người dùng chỉ được phép chơi game kéo dài một giờ đồng hồ, sau khi hết thời gian, người dùng phải đăng nhập lại.


GeForce NOW không phải là một cửa hàng game trực tuyến, thay vào đó các thành viên sẽ có quyền truy cập vào thư viện game cá nhấn thông qua các nền tảng phân phối game bản quyền Steam, GOG và Epic. Nói cách khác, người dùng đăng nhập tài khoản Steam, GOG và Epic sở hữu game và chơi game thông qua GeForce NOW thay vì PC. Theo Nvidia cho biết hơn 1000 tựa game tương thích với dịch vụ này, bao gồm 30 tựa game miễn phí phổ biến.

Hiện tại, dịch vụ GeForce NOW hiện chưa hỗ trợ cho khu vực Việt Nam, tuy nhiên bạn đọc hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ chơi game thông qua nền tảng đám mây này hoàn toàn miễn phí ngay trên smartphone Android của mình, thông qua hướng dẫn dưới đây của TECHRUM.

Hướng dẫn chơi game PC ngay trên smartphone Android hoàn toàn miễn phí thông qua GeForce NOW

B1: Truy cập vào đường link dưới đây để tải GeForce NOW (phiên bản APK)
B2: Cài đặt ứng dụng, mở ứng dụng GeForce NOW và đăng nhập/tạo tài khoản mới


B3: Chọn lựa game bạn đã sở hữu và đăng nhập tài khoản Steam, GOG và Epic để chơi game.


Một số lưu ý khi trải nghiệm GeForce NOW

Nếu bạn muốn chơi game A thông qua GeForce NOW, bạn phải sở hữu game A trên nền tảng Steam, GOG và Epic. Nếu bạn chưa từng mua bất kỳ game nào, hãy truy cập đường link dưới đây để biết 30 tựa game miễn phí phổ biến có sẵn trên GeForce NOW. Chất lượng hiển thị game và độ delay sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tốc độ mạng của bạn, mạng càng nhanh thì game càng đẹp và mượt. Ngoài ra, nếu không nâng cấp lên tài khoản trả tiền, bạn sẽ chỉ được chơi trong vòng 1 giờ, hết thời gian bạn phải đăng nhập lại.
 
Last edited by a moderator:

Poke251

Member
Tham gia
17/8/14
Bài viết
54
Được thích
21
#2
Nó báo "GEFORCE NOW IS CURRENTLY NOT SUPPORTED IN YOUR REGION."
 

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#6
hàng free quá đã. thử ngay thôi nào. :))))
update 1:
đã kéo về đc. đăng nhập được
nhưng về màn hình chính sau 1 hồi quay chóng mặt thì báo
"Can't connect to NVIDIA. Try again later"
có lẽ nền tảng đang còn mới nên lỗi gì đó....
update 2: thử xài VPN đổi qua US xem có đc ko...
thì kết quả là đã vào được nhé các bác. đã hiện list game
e thử darksider genesis thì tốc độ mạng k đủ để đú
đang ở cơ quan xài 4g nó vậy. lát tối e về nhà thử bằng wifi xem sao...
 
Sửa lần cuối:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
máy tính chỉ đống vai trò truyền và thu nhận tín hiệu ,quá trình xử lý sever đã làm dùm .Cáp quang đứt tồi chơi game màn hình giật banh chảo
 

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#8
máy tính chỉ đống vai trò truyền và thu nhận tín hiệu ,quá trình xử lý sever đã làm dùm .Cáp quang đứt tồi chơi game màn hình giật banh chảo
bác làm sao chơi đc vậy? e thử mãi k vào đc game
fake VPN USA r nhưng chỉ vào đc màn hình chọn game
chọn xong vào chơi thì loading xong vẫn báo can't connect....
 
Top Bottom