[Android] Hướng dẫn theo dõi xem ứng dụng nào đang tự động mở quảng cáo Pop-up trên smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
4458 #1

Hầu hết, những chiếc smartphone Android của chúng ta ngày nay đều được cài đặt rất nhiều các ứng dụng khác nhau như Facebook, Zalo, phần mềm chỉnh sửa ảnh... để phục vụ cho công việc cũng như giải trí của mỗi chúng ta. Tuy nhiên các ứng dụng này nhiều đến nỗi ,chúng ta không thể kiểm soát được thời gian hoạt động của chúng. Vậy làm thế nào để theo dõi thời gian hoạt động của từng ứng dụng trên smartphone Android, trong bài viết này Techrum sẽ giới thiệu một ứng dụng có thể giải quyết vấn đề này.
Được phát triển bởi mrYoussef135, AppWatch là một ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng theo dõi được Start Time (thời gian bắt đầu) và End Time (thời gian kết thúc) của từng ứng dụng. Từ đó, người dùng có thể biết được những ứng dụng nào đang chạy ngầm trên chiếc smartphone Android của mình.


Ngoài việc giúp người dùng theo dõi thời gian hoạt động của ứng dụng, AppWatch còn có thể được dùng để nhận biết ứng dụng đang hiển thị quảng cáo pop-up. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại và đôt nhiên thấy quảng cáo hiện lên thì có thể truy cập vào AppWatch xem quảng cáo đến từ đâu và xoá đi.. Đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích đối với bạn đọc nào cảm thấy phiền toái với những quảng cáo pop up tự động hiện lên mà không biết do ứng dụng nào gây ra.

Hiện bạn đọc có thể tải AppWatch ngay trên kho ứng dụng Google Play và đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Một lưu ý nhỏ là khi đã cài AppWatch, bạn cần cấp quyền "cho phép theo dõi sử dụng" để ứng dụng có thể hoạt động.
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#4
Cái này hay nè, nhiều người bị mà không biết cái app nào đành phải hard reset
 
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#5
Máy mình dao gân đay để qua đem hao pin quá.khoang 20% ma k biet tai sao.Tat chay ngâm hêt roi.Xài thì hao binh thuong.mà để thời gian chờ nơ hao kinh
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#7
Nghe thì có vẻ rất ngon, phải thử xem sao.
 
Top Bottom