[Android/iOS] 10 tựa game mobile miễn phí vừa ra mắt thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ qua

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3744 #1

Thị trường game mobile lại tiếp tục chào đón thêm vô số tựa game mới toanh với đủ mọi thể loại khác nhau. Để giúp cho bạn đọc không bỏ sót những tựa game hay, TECHRUM sẽ tổng hợp lại danh sách gồm 10 tựa game miễn phí trên mobile vừa được phát hành trong thời gian gần đây, nếu có tựa game phù hợp với sở thích của bạn thì đừng chần chừ mà tải về ngay nhé.

Lưu ý là danh sách game mà mình sắp sửa giới thiệu dưới đây sẽ bao gồm cả những game đang trong giai đoạn soft-launch hay chưa có mặt ở khu vực Việt Nam, và cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng (iOS) hoặc tải gián tiếp file APK từ trang APKPure để cài đặt game (Android). Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Song of the World: A beautiful yet dark fairy tale (Android/iOS)


Song of the World mang phong cách đồ họa Pixel khá cổ điển, kèm theo đó là lối chơi Hack N Slash màn hình ngang. Người chơi sẽ được bước chân vào một thế giới kỳ ảo cùng một cốt truyện đầy lôi cuốn, và nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, đó chính là tấn công và tiêu diệt toàn bộ những kẻ địch ngăn cản bước tiến của bạn.
2. MOBA Duels - Master of Battle Arena (Android)


Tuy có tên là MOBA Duels nhưng tựa game này lại nghiêng về thể loại chiến thuật thời gian thực nhiều hơn. Và điểm thú vị là nền đồ họa của MOBADuels được thiết kế với khá nhiều nét tương đồng với League of Legends, hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên lối chơi của MOBA Duels lại khác hoàn toàn, người chơi sẽ phải lựa chọn chiến thuật thích hợp, điều phối các Hero hay quân lính xuất trận ở vị trí thật khôn ngoan và mục tiêu cuối cùng là phá hủy trụ nhà chính của địch.
3. Black Survival (Android/iOS)


Black Survival là một tựa game sinh tồn pha lẫn yếu tố phiêu lưu RPG theo góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ được khám phá những vùng đất bí ẩn cùng vô số những hiểm nguy đang rình rập. Di chuyển, thu thập vật phẩm, chiến đấu với kẻ địch, và cố gắng sống sót bằng mọi giá.
4. Fight League (Android/iOS)


Fight League là một tựa game chiến thuật có lối chơi mới lạ và vô cùng sinh động đến từ Nhật Bản, với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng và phong phú để người chơi lựa chọn. Gameplay của Fight League diễn ra theo hình thức những trận đấu 1v1 trong một sân đấu 3x4 ô và nhiệm vụ của bạn là phải đưa các nhân vật xuất trận ở những vị trí thích hợp để tạo nên một chuỗi tấn công nhằm tiêu diệt Hero chính của đối phương.
Code:
Fight League
https://apkpure.com/fight-league/com.xflag.fightleague

5. Rise of Gods (Android/iOS)


Là một tựa game MMORPG vừa được phát hành trong thời gian gần đây, Rise of Gods sở hữu nền đồ họa 3D khá ấn tượng cùng với một thế giới vô cùng rộng lớn mà người chơi có thể thoải sức khám phá.
6. Soul Knight (Android/iOS)

Là một tựa game được xây dựng với đồ họa 8bit của những năm 80s, sở hữu lối chơi khá quen thuộc tương tự như Alien Shooter trên PC. Game cho phép người chơi khám phá những Dungeon tăm tối, bắn phá mọi kẻ địch. Soul Knight đã được triển khai giai đoạn thử nghiệm trên Android được một khoảng thời gian khá lâu, và gần đây phiên bản iOS cũng đã đặt chân lên Appstore.
7. Project Tokyo Doll (Android/iOS)


Project Tokyo Doll là tựa game RPG mới nhất đến từ "ông lớn" Square Enix, được thiết kế với nền đồ họa mang đậm phong cách anime cùng những hình ảnh vô cùng sống động, game sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu đẹp mắt cùng vô số những kỹ năng với hiệu ứng mãn nhãn. Điểm khuyết lớn nhất ở thời điểm hiện tại là game vẫn chưa có phiên bản tiếng Anh.
8. Summoners Clash (Android)


Summoners Clash mang đến cho người chơi một tựa game theo thể loại RTS quen thuộc theo màn hình ngang, và nhiệm vụ của bạn là bằng mọi giá phải phá hủy trụ nhà chính của đối phương.
Code:
Summoners Clash - APK file | APKPure.com
https://apkpure.com/summoners-clash/com.nhnent.SMCLASH

9. Golden Arcana: Tactics (Android)


Golder Arcana là một tựa game thẻ bài với lối chơi Turn-based Strategy khá vui nhộn, bạn sẽ sở hữu một đội hình của riêng mình, chiến đấu với bọn xấu và giải cứu thế giới.
10. Fate Grand Order - English version (Android/iOS)


Series Fate bao gồm khá nhiều phần khác nhau, nhưng nhìn chung thì đều xoay quanh cuộc chiến tranh giành Chén Thánh và Fate GrandOrder cũng như thế. Người chơi sẽ trở thành những Master đồng hành cùng vô số những Servant chiến đấu với những kẻ địch khác. Fate Grand Order được xây dựng theo lối chơi RPG Turn-based và được phải lẫn yếu tố thẻ bài vào trong đó, người chơi sẽ phải lựa chọn những Servant với cá job phù hợp để tạo nên một đội hình cho riêng họ. (xem chi tiết tại đây)
Code:
Fate Grand Order - APK file | APKPure.com
https://apkpure.com/p/com.aniplex.fategrandorder.en

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom