[Android/iOS] 3 tựa game bóng đá Futsal nhân dịp Việt Nam giành vé vào World Cup

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3512 #1

Nhân dịp đội tuyển Futsal nước nhà vừa giành được 1 chiếc vé tham dự vòng chung kết World Cup 2016 tại Colombia sắp tới, một sự kiện chưa từng có. Diễn đàn xin giới thiệu đến bạn đọc một số tựa game bóng đá Futsal tiêu biểu dành cho nền tảng Android và iOS mà bạn nên chơi trong lúc này để cùng chia sẻ niềm vui mừng chiến thắng này và vừa giải trí sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

1. Bóng đá Futsal 2


Đây có thể là một tựa game bóng đá Futsal đông người chơi nhất hiện nay, với chế độ chơi World Cup được thiết kế khá công phu bên cạnh chế độ chơi từng trận QuickPlay. Điểm đặc biệt nữa là game có khá nhiều đội tuyển để lựa chọn trong đó có cả Thái Lan và Indonesia. Cách chơi của game khá đơn giản với bàn xoay điều khiển hướng và 2 nút chức năng cướp bóng (chuyền bóng khi có bóng) và sút, tất nhiên không dễ để quen thuần thục chút nào.
2. Futsal Football 2015


Tựa game này tuy không không có chế độ chơi World Cup song chế độ Tournament cũng gần như tương đương. Ngoài ra game cũng có phần chỉnh Settings để chọn độ khó hay tăng giảm thời lượng trận đấu. Hơn nữa người chơi sẽ có 4 loại mặt sân để lựa chọn. So với game trên thì game này cũng không dễ quen điều khiển hơn, còn nút chuyền và nút sút đảo ngược.
3. Futsal game


Tựa game cuối cùng trong danh sách được giới thiệu có tên là Fusal game. Tuy không có chế độ chơi World Cup mà chỉ có chế độ từng trận song game lại tương đối dễ điều khiển quen ban đầu. Trong trận đấu, chiến thuật của game này hơi lạ ở chỗ 2 đội thường dàn quân hết sang phần sân của nhau, vì thế chúng ta có thể tận dụng tấn công nhanh trong những lần phát bóng đồng thời phải lo chạy về hết tốc lực mỗi lần đội bạn phát bóng.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom