[Android/iOS] 4 tựa game con khỉ đấy thú vị để giải trí trong dịp Tết Bính Thân

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2320 #1

Theo con giáp Á Đông thì năm nay là năm Bính Thân, với con vật tượng trưng sẽ là con khỉ. Vốn là một loài vật hiếu động và nghịch ngợm nên nếu tìm trong kho ứng dụng di động với từ khóa “monkey” hay “khỉ” thì chúng ta sẽ có không ít game thú vị và hài hước về loài vật này. Trong những ngày nghỉ Tết, sẽ khá hợp lý nếu chơi game con "khỉ".

1. Benji Bananas


Benji Bananas là tựa game "Mạo hiểm cùng chú khỉ con" miễn phí trên các thiết bị Android.

Thuộc thể loại game đi cảnh phổ biến, trong Benji Bananas for Android, nhiệm vụ chính của người chơi là giúp chú khỉ Benji tinh nghịch thu thập chuối để lấy lòng cô bạn gái xinh đẹp. Trong suốt hành trình phiêu lưu kỳ thú của mình, game thủ sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các vật phẩm, khiến trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Cụ thể, trong Benji Bananas, người chơi sẽ làm quen với một chú khỉ con đáng yêu mang tên Benji. Đây là một chú khỉ vui nhộn, hay lo lắng nhưng cũng khá hài hước. Khỉ Benji sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn trong quá trình tìm kiếm và thu thập món ăn yêu thích - đó là những quả chuối vàng ươm, thơm phức.

Trên đường mang chuối về, Benji sẽ gặp những rào cản và chướng ngại vật nhất định, do đó chủ cần phải thực hiện một số hành động như nhảy lên cây, đu dây thừng để đến địa điểm cần thiết.
2. Banana Kong


Banana Kong là tựa game nhập vai vui nhộn dành cho các thiết bị Android 3.2 trở lên và miễn phí trải nghiệm. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ giúp chú khỉ Kong tránh khỏi "cơn bão" chuối và thu thập thật nhiều loại hoa quả khác để tăng sức mạnh.

Cưỡi những con lợn hoặc bay cùng với chim toucan để vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm như những tảng đá khổng lồ, cá sấu, cá piranha và dung nham đang sôi. Thiên nhiên có thể trở thành đối thủ nguy hiểm.

Trong khi chạy qua khu rừng bạn sẽ thấy mình chạy nhanh hơn bạn bè. Nhờ tích hợp đầy đủ với Game Services bạn có thể xem khoảng cách xa nhất của bạn bè mình ngay trong trò chơi này. So sánh điểm cao và mở khóa thành tựu trong khi cải thiện phong cách chơi của mình.
3. Blast Monkeys


Blast Monkeys là trò chơi bắn khỉ hấp dẫn. Trong game này, người chơi sẽ sử dụng khỉ làm đạn và thực hiện các cú bắn ngoạn mục sao cho trúng mục tiêu sớm nhất.

Moki là một chú khỉ rất vui nhộn. Chú có thể sáng tạo rất nhiều trò làm bạn vui, nhưng hiện tại Moki đang rất đói và chỉ có những quả chuối chín mọng mới làm chú thỏa mãn. Hãy giúp chú khỉ này vượt qua nhiều chướng ngại vật để lấy được các quả chuối trên đường và đến được vòng tròn ở phía trên nhé.

Người chơi chỉ cần chạm vào biểu tượng TAP ở góc dưới màn hình để bắn ra các chú khỉ, đánh vào quả bóng để khiến khỉ di chuyển và cố gắng không chạm vào các vật cản trên đường để đạt được số điểm cao nhất, và quan trọng hơn, giành trọn 3 quả chuối cho Moki.
4. Bloons Monkey City


Bloons Monkey City là game xây dựng thành phố khỉ phong cách mới với sự kết hợp của thể loại game mô phỏng, xây dựng và game phòng thủ tháp tạo nên một trò chơi vô cùng thú vị.

Trong những tựa game mô phỏng xây dựng, quản lý thành phố khác như Virtual City 2: Paradise Resort, Green City, City Island 2, City Island 3, bạn thường sẽ chỉ phải tính toán để xây dựng hợp lý các tòa nhà, công trình công cộng, thu tiền từ công trình thương mại, sau đó mở rộng đất đai, thêm các đồ vật trang trí và hoàn thành những nhiệm vụ được giao khác.

Với Bloons Monkey City sẽ không như thế, bạn cũng sẽ phải xây dựng các công trình để mở rộng hoạt động của thành phố nhưng phải kết hợp trồng trọt để thu thập tiền vàng, đặc biệt là khi mở rộng đất đai, bạn không chỉ cần tiền mà còn phải thực hiện những cuộc chiến tranh giành đất giữa các chú khỉ và quả bóng bay vui nhộn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom