[Android/iOS] 5 ứng dụng chụp ảnh Đen - Trắng chất lượng nhất cho smartphone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5167 #1

Đôi khi chính sự đơn giản của những tấm ảnh Đen - Trắng lại có thể đem tới cảm giác cuốn hút đến kỳ lạ. Vì vậy, nếu đang cảm thấy nhàm chán và cạn ý tưởng với ảnh chụp màu thông thường, tại sao không thử "đổi gió" sang một phong cách mới nhỉ? Ở bài viết này, TECHRUM sẽ chia sẻ danh sách năm ứng dụng hỗ trợ chụp đen trắng, cho chất lượng ảnh tốt nhất trên smartphone. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Lenka


Là một trong những ứng dụng hỗ trợ mạnh mẽ chụp ảnh theo phong cách Black & White (ảnh đen trắng), bạn có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng dù là người chuyên hay không chuyên. Lenka cung cấp hai chế độ chụp ảnh là thông thường và độ tương phản cao, đi kèm với khá nhiều bộ lọc khác nhau, cho phép người dùng thực hiện việc lấy nét và căn chỉnh độ sáng hoàn toàn riêng biệt nhằm đạt được kết quả với khả năng tùy biến cao nhất.
2. Hypocam


Hypocam cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng này có giúp camera trên điện thoại chụp và tạo ra những tác phẩm đen trắng đẹp mắt, tựa như được chụp từ máy ảnh nghệ thuật vậy. Đặc biệt hơn, Hypocam còn cung cấp sẵn một trình chỉnh sửa hậu kỳ, nhằm đem lại hiệu ứng độc đáo nhất cho bức ảnh.
3. BlackCam


Khác với những ứng dụng trên, BlackCam lại thiên về chỉnh sửa ảnh bằng việc cung cấp sẵn những bộ lọc màu khác nhau, cho phép người dùng tùy chỉnh theo ý thích. Đặc biệt là thêm hình minh họa đen và chuyển đổi ảnh màu thành ảnh đen trắng một cách dễ dàng.
4. Simply B&W


Có thể nói, Simply B&W mang đến cho người dùng khả năng tùy biến dễ dàng nhất. Để áp dụng các bộ lọc màu hoặc thêm hiệu ứng, bạn chỉ cần chạm vào những biểu tượng tương ứng là xong. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp khả năng hòa trộn màu sắc đi kèm ba hiệu ứng là Landscape, Reportage và Vintage, giúp đem tới một góc nhìn mời ấn tượng hơn cho bức ảnh của bạn.
5. Dramatic Black & White


Dramatic Black & White cho phép người dùng tạo ra những tấm ảnh đen trắng đẹp mắt với độ tương phản cao. Bạn có thể sử dụng ảnh chụp trực tiếp hoặc chỉnh sửa ảnh có sẵn tử thư viện ảnh của thiết bị.
Xem thêm:
Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#2
Thanks đã chia sẽ. Đen trắng cũng có cái cuốn hút riêng của nó.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom