[Android/iOS] Assassin's Creed Rebellion - Khi những sát thủ máu lạnh của Ubisoft được "chibi hóa"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8503 #1

Sau khi ra mắt phiên bản iOS, Ubisoft lại tiếp tục "ghé thăm" hệ thống Play Store với phiên bản miễn phí dành cho Android, còn chờ gì nữa mà không tải ngay game về và "chiến" thôi!

Assassin's Creed
là series game hành động phiêu lưu vô cùng nổi tiếng do hãng Ubisoft phát hành và đã được ra mắt khá nhiều phần khác nhau, mỗi phần đều mang những sắc thái riêng biệt cùng những câu chuyện đầy lôi cuốn. Và mới đây, Ubisoft đã tiếp tục đánh tiếng thị trường game bằng một tựa game mobile mới toanh cũng lấy chủ đề về Assassin's Creed nhưng lại có phong cách hoàn toàn khác.

Assassin's Creed Rebellion tuy là một tựa game thuộc series Assassin's Creed nhưng lại sở hữu lối chơi nghiêng về yếu tố chiến thuật, khác biệt hoàn toàn so với những người đàn anh đi trước.


Người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ về cho họ vô số những sát thủ máu lạnh, ra tay không chớp mắt, không những thế, bạn còn có thể bắt gặp lại những nhân vật quen thuộc ở những phiên bản khác của Assassin's Creed như Ezio, Aguilar, Shao Jun, Claudia, và Machiavelli, những đặc điểm riêng của nhân vật đều được giữ lại, chỉ khác là tất cả đều đã được... "chibi hóa".

Phiên bản Rebellion vẫn là câu chuyện kể về những người sát thủ máu lạnh, gồm những màn chơi với lối di chuyển màn hình ngang và mục tiêu của bạn chính là tìm ra hướng di chuyển chính xác để có thể được mục tiêu ở từng khu vực một cách thật im ắng. Ngoài ra, người chơi sẽ được quản lý một liên minh sát thủ, xây dựng một Tổng Bộ của riêng bạn, chiêu mộ, rèn luyện những sát thủ tinh nhuệ nhất và thực hiện những nhiệm vụ ám sát gần như là bất khả thi.


Theo thông tin được biết thì Assassin's Creed Rebellion hiện tại chỉ vừa được soft-launch cho phiên bản iOS tại thị trường Philippines mà thôi. Nếu bạn đọc muốn tải game về để trải nghiệm thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực khác:
[UPDATE 30/06] Cập nhật thêm link tải cho Android, nếu bị lock region thì các bạn hãy tải gián tiếp thông qua trang APKPure nhé
Code:
Assassin's Creed Rebellion - XAPK | APKPure.com (Free)
https://apkpure.com/assassin-s-creed-rebellion/com.ubisoft.accovenant

Một số hình ảnh trong game:







Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Không có sẵn ở quốc gia của bạn
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#5
Đã tải và chơi, game chán vl
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom