[Android/iOS] Battle Bay: game miễn phí hiếm hoi từ hãng Rovio không có sự góp mặt của "chim điên"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6909 #1

Rovio
Studio Game hùng mạnh đã tạo nên series Angry Birds nổi tiếng trên nền tảng di động. Và mới đây, họ đã chính thức cho ra mắt tựa game Battle Bay với lối chơi Shooter góc nhìn thứ 3 khá hấp dẫn, và một điểm đáng chú ý là tựa game này không hề có sự góp mặt của những chú "chim điên" đã gắn liền với tên tuổi của họ.

Dù không có "chim điên" nhưng Battle Bay vẫn là một tựa game khá hấp dẫn mà các bạn nên thử qua. Có thể nói Battle Bay sở hữu lối chơi có nhiều nét tương tự với một tựa MOBA chính hiệu khi mà người chơi sẽ được bắt cặp, chia đội và chiến đấu với nhau trong một khu vực đấu trường nhất định. ĐIểm khác biệt có lẽ chính là khu vực đấu trường chính là một vịnh biển nhỏ, và người chơi sẽ điều khiển những chiếc tàu chiến mini được trang bị những vũ khí với sức công phá lớn.


Người chơi sẽ được tự do chọn lựa nhân vật cũng như tàu chiến mà họ dùng để chiến đấu. Các nhân vật và tàu chiến đều có thể nâng cấp và cường hóa được, giúp gia tăng chỉ số và khả năng chống chịu cũng như gây sát thương. Cũng tương tự như tàu chiến và nhân vật, người chơi sẽ thu thập nguyên vật liệu, tài nguyên thông qua mỗi trận đấu, và sử dụng chúng để nâng cấp vũ khí của tàu.

Nhịp độ mỗi trận đấu lúc nhanh lúc chậm, các bạn cũng có thể xem Battle Bay là phiên bản "biến thể" của World of Tanks khi được mang lên nền tảng di động. Tốc độ di chuyển của tàu khá là chậm và cần phải được nâng cấp Turbo để cải thiện tốc độ, đồng thời những vũ khí mà bạn sử dụng đa phần đều là đại bác, được trang bị tối đa 3 khẩu và có thể chuyển đổi linh hoạt với nhau.


Mục tiêu của mỗi trận đấu khá là đơn giản nhưng cũng không dễ dàng gì. Tiêu diệt toàn bộ đội đối phương và giữ cho tàu của mình không bị phá hủy. Nói thì đơn giản, nhưng khi vào trận có lẽ bạn sẽ hiểu vì sao, với tốc độ di chuyển chậm, kèm theo việc phải vừa tấn công vừa phải né đạn từ đối phương thì cần phải có kỹ thuật cả đấy.


Battle Bay được Rovio phát hành miễn phí toàn cầu trên cả 2 nền tảng là Android iOS, các bạn có thể tải về và trải nghiệm game thông qua đường dẫn bên dưới.
Một số hình ảnh trong game:















Xem thêm:
Tham khảo: Phone Arena
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Hay, tải về chơi thử. Chán chim điên rồi, chỉ thích chim ngoan thôi :D
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#3
Tải về chơi thử phát =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom