[Android/iOS] Cách tránh kích hoạt Beta Test và chơi Shadow Fight 3

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
19521 #1

Shadow Fight
là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ do Shadow Fight 3 sẽ không còn sử dụng nền đồ họa 2D đơn giản cùng dàn nhân vật chỉ toàn "hình" với "bóng" nữa, mà thay vào đó sẽ sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt.


Sau khi "nhá hàng" với phiên bản thử nghiệm trên Android vào tháng 4 vừa qua, hãng Nekki cuối cùng cũng đã quyết định triển khai giai đoạn soft-launch cho siêu phẩm đối kháng này với đầy đủ tính năng cũng như nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi thoải mái trải nghiệm, tuy nhiên để có thể chơi được thì bạn cần phải có email beta test.

Shadow Fight 3 vẫn sở hữu lối chơi đối kháng truyền thống như những người anh em của mình. tuy nhiên game còn cho phép người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình cũng như vũ khí của nhân vật. Ngoài ra, các nhân vật sẽ lộ diện rõ và có thể chuyển sang trạng thái Shadow để gia tăng sức tấn công cũng như sử dụng kỹ năng mạnh nhất của họ. SF3 cũng cho phép người chơi lựa chọn chế độ chơi, trong đó có cả Training, giúp bạn làm quen với các thao tác đồng thời luyện tập thêm những kỹ năng khó sử dụng.


Như đã đề cập đến khi nãy, tuy là đã xuất hiện link tải game, nhưng vẫn cần phải có tài khoản Beta Test thì mới có thể chơi game được. Bạn đọc nếu quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để kham khảo.
Code:
Shadow Fight 3 - XAPK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.nekki.shadowfight3

TECHRUM sẽ cố gắng cập nhật thông tin mới nhất về siêu phẩm này ngay khi có tin

Một số hình ảnh trong game:










Lưu ý: Game không yêu cầu kết nối mạng, các bạn có thể bật chế độ máy bay cho điện thoại trước khi khởi động game, như thế sẽ tránh được việc yêu cầu kích hoạt tài khoản Beta Test, nhưng chỉ có thể chơi đến một vài mốc nhất định trong game mà thôi.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#4
Shadow thì còn có đặc trưng riêng của nó, chứ 3d thì đầy trò
Thích mỗi SF2, 3 đã thử, và xóa ngay
 

Wello6143

New Member
Tham gia
22/3/17
Bài viết
31
Được thích
17
#10
Shadow Fight mà hết bóng đen ùi =p. Giờ có full ánh sáng và 3D nhể :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom