[Android/iOS] Cùng chơi Choppi Bird - Sản phẩm game Việt với lối chơi "dễ điên" đến từ Joybox

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3345 #1

Joybox
là một hãng game mobile được thành lập cách đây không lâu từ một dự án start-up của người Việt. Những sản phẩm do họ tạo ra đã từng đạt được danh hiệu cao trong cuộc thi Blue Bird Award diễn ra hằng năm. Và Choppi Bird chính là tựa game mới nhất do chính Joybox phát triển, cũng đồng thời là sản phẩm dự thi cho Blue Bird Award 2017 lần này. Hãy cùng TECHRUM khám phá đôi chút về sản phẩm do người VIệt làm ra nhé.

Đôi chút thông tin bên lề, Joybox là một hãng game khá trẻ, được thành lập vào giữa năm 2015. Đa số những tựa game do họ phát triển đều nhằm vào thể loại minigame, puzzle hay arcade, với mong muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất cũng như tạo ra những tựa game thật hấp dẫn với tính gây nghiện cao.


Ở cuộc thi Blue Bird Award diễn ra hằng năm thì Joybox đã 2 năm liền (2015 - 2016) nhận được giải Triển Vọng cho 2 tựa game mà họ phát triển là Hamster Gourmand - Chuột háu ăn (BBA2015) và Magic Light: Ánh sáng ma thuật (BBA2016). Và cũng tương tự như thế, ở BBA2017 này, Joybox trình làng đến cho mọi người một tựa game khá thú vị mang tên Choppi Bird.

Được biết, Choppi Bird được đầu tư khá nhiều về mặt cốt truyện cũng như nội dung gameplay. Bối cảnh của game sẽ xoay quanh câu chuyện về chuyến hành trình của 2 chú chim là Choppi Vivi vượt qua những hiểm nguy để bảo vệ những đứa con cũng như tổ ấm của họ. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển Choppi di chuyển qua các khu vực hiểm trở thể thu thập những vật phẩm cần thiết mà màn chơi yêu cầu. Bằng những thao tác chạm và kéo đơn giản, Choppi sẽ di chuyển theo chuyển động ngón tay của bạn trên màn hình.


Về mặt gameplay, có thể nói Choppi Bird là một sự kết hợp khá ấn tượng giữa phong cách đồ họa bóng đen, cùng những khu vực có địa hình hiểm trở nhưng trong Badland với yếu tố "đụng đâu chết đấy" gây ức chế nhất mọi thời đại của Flappy Bird, chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng đủ phải đưa bạn quay trở về điểm checkpoint mới nhất đấy. Cốt truyện của game sẽ kéo dài xuyên suốt 10 màn chơi, người chơi sẽ phải đạt đủ những điều kiện nhất định để có thể mở khóa những màn chơi sau.


Theo như thông tin được biết thì Choppi Bird được Joybox phát triển để tham gia cuộc thi Blue Bird Award 2017 và hiện tại game đã có mặt trên cả 2 hệ thống Store cho cả Android iOS, nếu bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về và trải nghiệm nhé.
Một số hình ảnh trong game:










Official Website: Joybox
Fanpage Facebook: Joybox | Facebook

Xem thêm:
 

Khúc Vương

New Member
Tham gia
14/2/14
Bài viết
23
Được thích
0
#3
Game có nội dung hay ý nghĩa, cách chơi kết hợp không mới lạ nhưng vẫn có sức hút riêng. Thích nhất là mỗi phần chơi đều có những biến cố khác biệt riêng chứ không ù lỳ một kiểu như những game khác. Mà có điều cơ chế điều khiển chưa quen sẽ dễ chết :D
P/S đang chật vật màn 4, muốn dc 3 sao coi bộ khó hihi :D
 
Top Bottom