[Android/iOS] Cùng trở về tuổi thơ với game Samurai Shodown II ngay trên điện thoại của bạn

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6978 #1

Nếu đã từng có một tuổi thơ gắn bó với điện tử thùng thì có lẽ tựa game song đấu Samurai Shodown II này đã quá quen thuộc với các bạn rồi nhỉ? Thế thì hãy thử qua một phiên bản Samurai Shodown II được thiết kế dành riêng cho giao diện điện thoại với những yếu tố không quá khác xa so với điện tử thùng là bao.

Samurai Shodown II là một game đối kháng dạng 2D, nằm trong Seri game đối kháng nổi tiếng của hãng SNK sản xuất từ năm 1994. Game cung cấp cho người chơi 15 nhân vật khác nhau, các chiêu thức tấn công đa dạng phong phú dựa vào sự kết hợp giữa các bước di chuyển và phím tấn công.


Samurai Shodown II mang 1 cốt truyện cực kì hấp dẫn - Shiro Tokysada Amakusa là một yêu quái của Địa ngục, y muốn đẩy thế giới hòa bình của loài người rơi vào vòng xoáy tai ương và thảm họa diệt vong nhưng đã thất bại và bị tiêu diệt, hồn phách của y bị phân tán ra khắp nơi. Tuy nhiên, Ambrosia, một phù thủy độc ác có phép thuật cao cường, là người đã chỉ đạo Amakusa từ thế giới bóng tối vẫn không từ bỏ âm mưu đưa Amakusa quay lại trần gian.... Một ngày nọ, sau rất nhiều năm kể từ khi Amakusa thất bại và bị tiêu diệt, Haohmaru, một Samurai Nhật Bản, là người nhận nhiệm vụ tìm kiếm các linh hồn thất lạc của Amakusa bất ngờ bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt đến từ bóng tối.


Trong game, bạn sẽ lựa chọn 1 trong số 15 nhân vật, tượng trưng cho 15 mảnh linh hồn của Amakusa, nhận nhiệm vụ truy tìm 14 mảnh linh hồn còn lại và tiêu diệt chúng để Amakusa ko thể nhập lại thành một, làm thất bại âm mưu của phù thủy Ambrosia. Trải qua từng màn chơi, độ khó cũng như kỹ năng của đối thủ mà bạn phải đối đầu sẽ được nâng lên một mức độ khác, cứ thế cho đến khi bạn hạ gục được tất cả các đối thủ, hoặc phải gục ngã trước họ.


Với phiên bản dành cho điện thoại, game được bán với mức giá vào khoảng 69,000 VNĐ và bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm nếu như có ý định muốn mua game.
Hoặc nếu như bạn thuộc tuýp người chơi thích dùng hàng miễn phí thì có thể thử qua link bên dưới để tải phiên bản "miễn phí" về điện thoại, nhưng tốt nhất vẫn nên mua game để ủng hộ nhà phát hành bạn nhé.

Code:
Samurai Shodown II - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_660687537_.html

Samurai Shodown II APK+OBB file (Free)
http://appmirror.net/games/arcade/samurai-shodown-ii/
 

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#2
game samurai này giờ mình dẫn còn chơi mà bạn, đây gọi là lỗi thời đâu bạn, hay đấy chứ. mình có mua nguyên bộ luôn giờ full đường rồi
 

NQQUYS

New Member
Tham gia
17/1/18
Bài viết
5
Được thích
4
#3
cảm ơn bác chia sẻ quay về tuổi thơ tí vậy =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom