[Android/iOS] Dùng thử tính năng trò chuyện bí mật (Secret Conversation) trên Messenger của Facebook

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
13931 #1

Trò chuyện bí mật (Secret Conversation) là một trong những tính năng mới được FaceBook đưa ra thử nghiệm và mới được phát hành trong thời gian gần đây. Với Secret Conversation, tin nhắn có thể tự hủy sau một khoảng thời gian ngắn. Xin lưu ý rằng tính năng này vẫn chưa khả dụng với tất cả mọt người.

Hiện tại Secret Conversation chỉ cho phép thiết bị người gửi/nhận mới hiển thị tin nhắn qua lại, nghĩa là bạn không thể xem được tin nhắn trên web nếu nó đã được xem trên di động và ngược lại.


Để tạo cuộc trò chuyện bí mật bạn cần vào cuộc trò chuyện của bạn và người nhận sau đó chọn tính năng trò chuyện bí mật (Secret Conversation)


Sau đó một cuộc trò chuyện khác của bạn và người nhận sẽ được mở lên với phông nền màu đen. Ngoài ra Facebook cũng cung cấp cho người dùng lựa chọn được thời gian hiển thị của tin nhắn tối thiểu là 5 giây, tối đa là 24 giờ.


Tin nhắn sau khi được gửi đi sẽ tự động đến ngược thời gian, sau khi hết thời gian tin nhắn sẽ tự biến mất ngay cả khi người nhận chưa kịp đọc tin nhắn.

Với tính năng mới này của Facebook chắc chắn sẽ hữu ích với rất nhiều người. Nếu bạn đọc muốn hiểu rõ hơn về Secret Conversation mời bạn truy cập tại đây.

Xem thêm:

Công Minh
TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

soskhanh

New Member
Tham gia
19/7/14
Bài viết
28
Được thích
14
#2
Klq, máy trong hình đầu tiên là máy gì thế chủ thớt ơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom