[Android/iOS] Final Fantasy Awakening phiên bản tiếng Anh đã chính thức lên kệ miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5512 #1

Final Fantasy
Awakening là một tựa game mobile theo thể loại MMORPG được chuyển thể từ phiên bản Type-0 trong series Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix. Tuy được công bố lần đầu tiên vào năm 2013 ở thị trường Trung Quốc, nhưng phải trải qua một quãng thời gian khá dài để tựa game này được bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh. Và hiện nay, FF Awakening bản tiếng Anh đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng Android iOS với hình thức miễn phí.


Phiên bản Awakening này sẽ giúp cho người chơi có một định nghĩa hoàn toàn khác về dòng game Final Fantasy đình đám của Square Enix. Tương tự như Type-0, FF Awakening sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến theo phong cách ARPG vô cùng lôi cuốn, sẽ không còn cơ chế chiến đấu theo lượt như xưa nữa, mà người chơi được tận tay điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chuyến đấu và sử dụng kỹ năng một cách linh hoạt.

FF Awakening được xây dựng với hệ thống đội hình độc đáo cùng số lượng Hero vô cùng đông đảo, người chơi sẽ có thể thu thập Hero thông qua Summon hoặc thu thập mảnh ghép từ màn chơi để chiêu mộ cho họ. Bên cạnh đó, mỗi Hero đều có thể trang bị vật dụng hay vũ khí để gia tăng chỉ số, hoặc sử dụng những nguyên vật liệu nhất định để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng, góp phần giúp cho cả đội hình mạnh mẽ hơn.


Tuy là một tựa game được ra mắt vào năm 2013, nhưng FF Awakening vẫn sở hữu một nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, dù không thể sánh bằng những "con quái vật" đồ họa Unreal Engine 4, thế nhưng game vẫn mang đến cho người chơi một góc nhìn khá rộng, chi tiết cảnh vật trong game khá rõ nét cùng hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt.

Theo thông tin được biết thì FF Awakening bản tiếng Anh được phát hành bởi hãng Efun Games dưới sự cho phép của Square Enix. Nếu bạn không biết thì Efun Games là một hãng game khá có tiếng tăm ở thị trường mobile Trung Quốc, họ đã từng cho ra mắt khá nhiều tựa game mobile đình đám như Dragon Oath (Thiên Long Bát Bộ Mobile), Monkey King, Heroes of Skyrealm, và gần đây nhất chính là mang huyền thoại Torchlight lên trên nền tảng di động.


Ở thời điểm hiện tại thì FF Awkening đã có mặt trên cả 2 nền tảng AndroidiOS, tuy nhiên chỉ duy nhất phiên bản dành cho khu vực Indonesia là có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh mà thôi. Bạn đọc có thể truy cập thông qua địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm trước nhé. Tuy nhiên nhớ là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc tải gián tiếp file APK từ địa chỉ bên ngoài để cài đặt.
Code:
Final Fantasy Awakening - APK file | APKPure
https://apkpure.com/final-fantasy-awakening-3d-arpg-lisensi-resmi-se/com.id.finalfantasy

Final Fantasy Awakening - APK file (Direct Link)
https://zzhxyn-download.vsplay.com/apk/FFAWAKENINGID.apk

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom