[Android/iOS] Giới thiệu đến bạn đọc 15 tựa game thể loại Sinh tồn hấp dẫn, kèm link tải miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
21319 #1

Game Survival, hay còn gọi là Sinh Tồn, là tựa game mà bạn sẽ phải tìm mọi cách để giữ mạng, giúp nhân vật của bạn sống sót trong thế giới đầy khắc nghiệt của game. Nếu bạn có hứng thú với thể loại "khó nhưng dễ nghiện" này thì hãy thử qua 15 tựa game sinh tồn hấp dẫn mà TECHRUM giới thiệu dưới đây nhé, đừng lo, tất cả đều có kèm theo cả link tải miễn phí để các bạn tiện tải về đấy.

1. Another World (Android/iOS - 98,000 VNĐ / 89,000 VNĐ)


Another World là một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố sinh tồn. Người chơi sẽ vào vai một nhà vật lý học với mục tiêu là sống sót trước sự tấn công của kẻ xấu, cùng những câu đố hóc búa, để có thể tìm được đường thoát khỏi thế giới song song mà bạn vô tình lọt vào.
2. Crashlands (Android/iOS - 113,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Nhiệm vụ của người chơi trong Crashlabds chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.
3. Don't Starve: Pocket Edition (Android/iOS - 110,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Don't Starve là tựa game sinh tồn khá thú vị trên PC, và đã được mang lên nền tảng di động cho cả 2 hệ máy là Android iOS. Người chơi sẽ phải thám hiểm, thu thập nguyên liệu từ những vật xuất hiện trên đường, nhằm tạo ra những vật dụng khác, giúp bạn và những người đồng hành có thể sống sót được.
4. Downwell (Android/iOS - 68,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)


Trong Downwell, người chơi sẽ nhập vai một chàng trai trẻ ưa thích sự mạo hiểm lao mình xuống một cái giếng sâu bất tận khám phá những vùng đất tối trải dài không ngừng để tìm kiếm kho báu. Chỉ với đôi giày có gắn súng ngắn cùng sự khéo léo trong lúc di chuyển sẽ là chìa khóa để quyết định điểm số cuối cùng của bạn.
5. Series Five Nights at Freddy's (Android/iOS ~ hơn 60,000 VNĐ mỗi phần)


Five Nights at Freddy's là series game kinh dị sinh tồn khá nổi tiếng của Scott Cawthorn, Người chơi sẽ phải vào vai một nhân vật bị mắc kẹt ở một nơi toàn những con robot ghê gợn có thể lấy mạng của bạn bất cứ khi nào. Tuy có lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, như cốt truyện Five Night Freddy's khá là u ám và kích thích tính tò mò của người chơi.
6. Series Kingdom Rush (Android/iOS - 6,000 VNĐ ~ 69,000 VNĐ)


Tuy là một tựa game thuộc thể loại thủ thành, thế nhưng series Kingdom Rush vẫn có pha lẫn yếu tố survival, với lối chơi hấp dẫn, được đánh giá khá cao. Ngoài ra Kingdom Rush còn được phát triển 3 phần khác nhau nhưng vẫn giữ được lối chơi đặc trưng của game.
7. Series Lifeline (Android/iOS - Tùy phiên bản)


Lifeline là series game sinh tồn với lối chơi dẫn truyện, với khá nhiều phiên bản khác nhau, nhưng lối chơi vẫn khá là tương tự nhau. Thứ duy nhất bạn thấy ở giao diện game chính là những dòng chữ dẫn truyện, những câu hội thoại. Tất những gì bạn quyết định sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của game.
8. Limbo (Android/iOS - 110,971 / 109,000 VNĐ)


Đồ họa của Limbo hoàn toàn là những hình ảnh 2D độc đáo, tông màu chủ đạo trong game chủ yếu là hai màu đen và trắng , các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tạo cho game một bầu không khí lạ thường nhưng đầy nghệ thuật
9. Minecraft: Pocket Edition (Android/iOS - 166,699 VNĐ / 149,000 VNĐ)


Minecraft Pocket Edition là game sinh tồn/xây dựng đến từ Mojang dành cho nền tảng iOS lẫn Android. Thế giới trong Minecraft rất đơn giản và được tạo nên bởi những hình khối khác nhau nhưng cực rộng lớn. Bạn có thể tương tác với thế giới bạn cách đặt hoặc phá vỡ các loại hình khối trong không gian 3D của Minecraft.
10. Out There: Ω Edition (Android/iOS - 95,000 VNĐ / 89,000 VNĐ)


Out There đưa bạn đến với một không gian bất tận ngoài vũ trụ, bạn sẽ là một phi hành gia vừa tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, phát hiện bản thân mắc kẹt ở một nơi bí ẩn, đơn độc không một bóng người. Mục tiêu của bạn chính là tìm cách sửa chữa phi thuyền, tìm kiếm tài nguyên và tìm đường thoát ra khỏi đấy.
11. Pandemic: The Board Game (Android/iOS - 45,000 VNĐ)


Tuy là một tựa game mang thiên hướng Board game, Pandemic vẫn có yếu tố sinh tồn khá lôi cuốn. Hãy thử tưởng tượng như bạn đang ngăn chặn thảm họa đại dịch zombie không để cho nó lan tỏa khắp thế giới, bạn sẽ điều khiển các nhân vật di chuyển trên bàn cờ, thu thập nguyên liệu để tìm ra thuốc chữa, trong khi mỗi nước đi, hệ thống sẽ tạo ra những đại dịch xuất hiện ở một số khu vực ngẫu nhiên. Bạn cần phải tính toán thật cẩn thận ở mỗi nước đi nếu không muốn thua quá sớm đấy.
12. République (Android/iOS - 45,000 VNĐ)


République là tựa game phiêu lưu khá li kỳ và hấp dẫn, bạn sẽ phải lẩn trốn khắp mọi nơi để tránh bị kẻ thù phát hiện. Vào vai một hacker, bạn sẽ phải hack toàn bộ các camera an ninh, và tìm được lối ra đồng thời thoát khỏi những tìn huống nguy hiểm từ kẻ thù.
13. Sky Force Reloaded (Android/iOS - Free)


Sky Force 2014 đã từng đạt được khá nhiều thành công trong quá khứ và với phiên bản Reload này, diện mạo của Sky Force được tân trang, nên "tuy mới mà cũ". Phần Reloaded này tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của phiên bản 2014. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu và sống sót trước sự công kích từ những tàu chiến, thu thập phù hiệu để có thể được tiến lên một cấp độ mới. Bên cạnh đó, sau khi thu thập được một số lượng phù hiệu nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa được độ khó mới như Hard, Insane hoặc Nightmare.
14.Vast Survival (Android/iOS - Free)


Vast Survival là tựa game sinh tồn thế giới mở online có pha lẫn yếu tố bắn súng và hành động. Bạn sẽ phải di chuyển trong một thế giới rộng lớn, đối mặt với những người chơi khác, thu thập vật liệu, trang bị, vũ khí, hay chế tạo, xây dựng những thứ cần thiết giúp bạn giữ mạng.
15. This War of Mine (Android/iOS - 279,000 VNĐ / 329,000 VNĐ)


This War of Mine được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất ở năm 2015, bạn sẽ điều khiển một nhóm công dân tị nạn, với mục tiêu cố gắng sống sót trong chiến tranh. Với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, cùng những khoảnh khắc cảm động, mà bạn buộc phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn, This War of Mine quả thực là một tựa game rất đáng để bạn thử qua.
Xem thêm:
Tham khảo Android Authority
 
Last edited by a moderator:

Kịt Pôn

New Member
Tham gia
8/12/15
Bài viết
103
Được thích
52
#2
This war of mine có ảnh nền ám ảnh ghê :cry:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom