[Android/iOS] Giới thiệu đến bạn đọc 9 tựa game miễn phí đáng chú ý vừa được ra mắt (13/04)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5054 #1

Quay lại với chuyên mục giới thiệu game mới mỗi tuần, hôm nay TECHRUM sẽ gửi đến cho các bạn 9 tựa game mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây cho nền tảng Android iOS. Đa phần những tựa game trong danh sách này là game online, và đang trong giai đoạn phát hành thử nghiệm, hoặc soft-launch, cho nên sẽ có giới hạn khu vực, các bạn hãy tham khảo kỹ trước khi tải về nhé.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi vùng tài khoản Apple ID:
1. CosmicBeak Adventures (Android - Free)


CosmicBreak Adventures là tựa game chiến thuật RPG thời gian thực, được phát triển với lối thiết kế đồ họa theo phong cách thuần anime, người chơi sẽ điều khiển những robot có sức công phá lớn chiến đấu với kẻ thù, tích điểm và tạo thêm lính tại những vị trí bất kỳ nhằm tối đa hóa khả năng tấn công của đội bạn.
2. Cover Fire (Android/iOS - Free)


Cover Fire
là một tựa game FPS vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây, được áp dụng cả công nghệ 3D Touch vào trong gameplay, tạo cho người chơi những cảm giác chân thực hơn mỗi khi điều khiển nhân vật.
3. MouseBot (Android/iOS - Free)


MouseBot sở hữu lối chơi cực kỳ độc đáo này, yêu cầu bạn phải tận dụng khả năng phản xạ của mình để điều khiển chú chuột robot MouseBot vượt qua mê cung đầy chứa đầy cạm bẫy và đạt được miếng pho mát huyền thoại.
4. Crazy Dragon (Android - Free)


Crazy Dragon là một tựa game nhập vai hành động với lối chơi Hack N Slash khá hấp dẫn. Với 3 class nhân vật sở hữu phong cách chơi khác nhau, ngoại hình của nhân vật có thể thay đổi một cách linh động nhờ vào các trang bị, vũ khí mà người chơi sử dụng.
5. Light of Aiaran (Android - Free)


Light of Aiaran là game thuộc thể loại MMORPG Thế Giới Mở, người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn cùng vô số những sinh vật kỳ lạ. Chiến đấu, xây dựng một chế đế của riêng mình, tạo ra những nhân vật sở hữu ngoại hình độc đáo, và tất nhiên là không thể thiếu những trận PvP gay cấn giữa người chơi với nhau rồi.
6. Herobots (Android - Free)


Với lối chơi theo hướng đối kháng pha lẫn Hack N Slash góc nhìn top down, Herobots mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, bạn sẽ điều khiển những chú robot nhỏ nhắn đối đầu với những tên boss, trùm Robot khác với kích cỡ lớn hơn hẳn nhưng lại di chuyển và tấn công khá chậm chạp, nhiệm vụ của bạn chính là hạ gục chúng trước khi chúng hạ được bạn.
7. CyberUnity Biogenesis (Android/iOS - Free)


Nếu bạn là tín đồ của dòng game Turn-based Strategy như XCOM hay series Fire Emblem thì không nên bỏ qua tựa game này, vừa được ra mắt gần đây, CyberUnity Biogenesis sở hữu lối chơi chiến thuật theo lượt truyền thống, lấy đề tài sci-fi, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ về những tựa game thuộc thể loại này.
8. Beast Brawlers (Android - Free)


Beast Brawlers có lối chơi khá mới lạ và vô cùng thú vị. Người chơi sẽ cưỡi trên lưng những động vật khác nhau, mỗi loài đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, tiến vào một đấu trường nhỏ với tối đa 4 người chơi. Nhiệm vụ chính của bạn là "ủi" sạch toàn bộ những đối thủ xuất hiện trước mắt và ghi càng nhiều điểm càng tốt trước khi thời gian kết thúc.
9. AURA KINGDOM Mobile (Android/iOS - Free)


Aura Kingdom Mobile là phiên bản chuyển thể từ tựa game MMORPG cùng tên trên PC khá nổi tiếng. Tương tự như bản PC, người chơi sẽ được khám phá một thế giới fantasy với vẻ đẹp mê hồn, cùng cốt truyện lôi cuốn. Ngoài ra điểm đặc sắc của Aura Kingdom chính là nền đồ họa được phát triển theo phong cách Anime truyền thống. Điểm bất cập duy nhất có lẽ chính là rào cản ngôn ngữ do game chỉ mới được phát hành ở khu vực Hàn Quốc mà thôi.
Xem thêm:
Tổng hợp từ channel PROAPK
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom