[Android/iOS] Giới thiệu 14 tựa game nhập vai cực đỉnh khó bỏ qua trên di động (Phần 1)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5222 #1

Thể loại nhập vai vốn là một trong những dòng game khá phong phú về đề tài cũng như cách xây dựng gameplay độc đáo. Mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua 14 cái tên hấp dẫn nhất thuộc dòng game nhập vai đã được phát hành trên nền tảng di động trong thời gian qua, bao gồm cả game miễn phí lẫn game tính phí.

Vì danh sách này gồm có game miễn phí lẫn game tính phí cho nên mình sẽ đính kèm cả link tải "miễn phí" bên cạnh để giúp các bạn tiện lợi cho việc tải game hơn. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành game nhé.

1. The Bard's Tale (Android/iOS - 68,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)


The Bard’s Tale là một tựa game hành động nhập vai nổi tiếng trên hệ máy Console trước khi được phát hành dưới hình thức game mobile cho iOS, Android. Game gây ấn tượng bởi cốt truyện khá hài hước xoay quanh chàng lãng tử tên Bard. Anh không phải mẫu anh hùng điển hình bởi bản tính mê ca hát, nhảy múa, rượu và những cô thôn nữ xinh đẹp. Anh có thể bỏ quên tất cả sự đời, rẽ vào quán rượu, cất lên tiếng nhạc diệu kì để “quậy” tung quán rồi lại giả vờ ra mặt giải cứu, chiếm trọn trái tim nàng chủ quán. Nhưng rồi khi anh đến làng Houton, số phận “đổi chiều” đẩy anh vào cuộc phiêu lưu kì thú, trở thành người gánh trọng trách giải cứu công chúa, tìm lại yên bình cho toàn thế giới.
Code:
The Bard's Tale - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_480375355_.html

The Bard's Tale - APK+OBB file (Free)
https://www.andropalace .org/the-bard-tale-15-apkdata-files/

2. Doom & Destiny Advanced (Android/iOS - 74,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)


Doom & Destiny Advanced là tựa game mang phong cách JPRG, cho phép người chơi điều khiển một nhóm nhân vật nhất định, trên chuyến hành trình chiến đấu với kẻ xấu và cứu lấy thế giới.
Code:
Doom & Destiny - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_967383325_.html

Doom & Destiny - APK+OBB file (Free)
https://www.andropalace .org/doom-destiny-advanced-apk-1-4-1-0/

3. Eternium: Mage and Minions (Android/iOS - Free)


Eternium: Mage And Minions là tựa game nhập vai hành động với gameplay chặt chém đầy hấp dẫn được hãng Making Fun, Inc phát hành. Lấy cảm hứng từ truyện cổ đại cùng tên.
4. Exiled Kingdoms (Android/iOS - Free)


Exiled Kingdoms là game nhập vai hành động thuần chơi đơn. Cốt truyện của game khá quen thuộc, bạn sẽ vào vai anh hùng cứu thế giới. Đồ họa không phải điểm mạnh của tựa game này. Tuy nhiên giao diện và hệ thống gameplay của Exiled Kingdoms lại khá dễ làm quen.
5. Evoland 2 (iOS - 149,000 VNĐ)


Evoland 2 là tựa game nhập vai phiêu lưu vừa được có mặt trên nền tảng mobile gần đây, do hãng Playdigious phát hành trên hệ điều hành iOS với hình thức buy-2-play. Được chuyển thể dựa trên bản gốc trên PC, Evoland 2 sẽ mang người chơi đến một thế giới rộng lớn cùng cốt truyện đầy lôi cuốn thông qua những trận chiến trên nền đồ họa pixel cổ điển.
Code:
Evoland 2 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1291427111_.html

6. Fire Emblem Heroes (Android/iOS - Free)


Fire Emblem Heroes là phiên bản di động được Nintendo phát hành cách đây không lâu dành cho nền tảng AndroidiOS. Về lối chơi thì FEH vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của dòng game này, tuy nhiên vì là phiên bản mobile và là một tựa game online nên Nintendo đã có một vài chỉnh sửa để phù hợp hơn với thị trường. Tuy nhiên khá đáng tiếc là cho tới thời điểm hiện tại thì Nintendo vẫn chưa cho tựa game này được phát hành toàn cầu.
Code:
Fire Emblem Heroes - APK file | APKPure
https://apkpure .com/fire-emblem-heroes/com.nintendo.zaba

7. Zenonia 5 (Android/iOS - Free)


Zenonia 5 là phiên bản thứ 5 của dòng game Zenonia nổi tiếng có tên đầy đủ là Zenonia 5: Wheel of Destiny. Đây là tựa game nhập vai số 1 tại 25 quốc gia trên toàn thế giới với đồ họa, lối chơi và cốt truyện mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ. Bên cạnh đó Zenonia 5 còn giới thiệu tính năng chơi Online mới để thu hút lượng người chơi đông đảo.


Còn tiếp...
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
còn mấy acc spotify premium bác nào máu inbox :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom