[Android/iOS] Giới thiệu 5 tựa game vô cùng chất lượng ra mắt trong tuần qua, kèm link tải miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3203 #1

Một tuần mới vừa trôi qua, lại có thêm khá nhiều tựa game chất lượng được ra mắt trên cửa hàng Play Store và App Store. Để giúp bạn đọc không bỏ sót, thì dưới đây là 5 tựa game mobile vừa được ra mắt trong tuần qua, với lối chơi vô cùng hấp dẫn. Nếu chưa tìm được tựa game nào để giải trí thì hãy xem qua bài viết này nhé.

1. Titanfall: Assault (Android/iOS - Free)


Bạn sẽ phải lựa chọn vị trí để cho binh lính xuất trận, chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận PvP thời gian thực. Một điểm mới lạ so với những tựa game RTS khác chính là mục tiêu để giành chiến thắng trong Titanfall: Assault không phải là phá hủy trụ chính của phe địch, mà chính là chiếm cứ điểm. Chiếm giữ càng nhiều cứ điểm, phòng thủ chúng, nhận điểm theo thời gian, và người nào đạt 100 điểm trước sẽ là người chiến thắng.
Code:
Titanfall: Assault - APK file | APKPure
https://apkpure.com/titanfall-assault/com.nexonm.tfa

2. Cat Quest (iOS - 109,000 VNĐ)


Đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu trong một thế giới phép thuật huyền bí, Cat Quest sẽ cho bạn hóa thân và một chú mèo đáng yêu trên chuyến hành trình chiến đấu với bọn xấu và giải cứu người chị bị bắt cóc của mình. Cat Quest từng nhận được vô số đánh giá tích cực từ những trang tin game và từ chính người chơi khi còn ở phiên bản PC.
Code:
Cat Quest - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1148385289_.html

3. Silly Walks (iOS - Free)


Silly Walks có lối chơi khá thú vị khi sử dụng hình ảnh nhân hóa từ những món ăn, cùng với những cử chỉ ngộ nghĩnh và đáng yêu, Silly Walks sẽ mang đến cho người chơi những phút giây vô cùng giải trí sau khi làm việc căng thẳng.
4. Danmaku Unlimited 3 (Android/iOS - 114,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Là phiên bản thứ 3 trong series Danmaku Unlimited vừa được phát hành trong tuần vừa qua. Vốn nổi tiếng nhờ lối chơi bắn máy bay vô cùng cuốn hút, đưa người chơi đến với những cuộc chiến tranh ngoài không gian với những chiếc phi thuyền chiến đấu được trang bị những vũ khí tối tân.
Code:
Danmaku Unlimited 3 - APK file (Free)
https://drive.google.com/file/d/0B9aDsfeQaP-0WWpQMUVFZ3VMVlE/view

5. Standby (iOS - 89,000 VNĐ)


Standby là một tựa game platformer sở hữu lối chơi có tính gây nghiện cao, người chơi sẽ phải sử dụng những thao tác đơn giản để điều khiển nhân vật di chuyển đồng thời né tránh những chướng ngại xuất hiện trên đường di chuyển, đồng thời cố gắng đến vị trí mà màn chơi yêu cầu.
Code:
Standby - IPA file (Free)
https://iphonecake.com/app_1263417061_.html

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
xem xét có game đầu đáng chơi thử, thấy kiểu giống clash royale mà dỡ hơn royale chỗ là vẽ khó phân biệt được các loại lính với chức năng từng loại lính, royale chơi là phân biệt được ngay con nào đánh kiểu gì, đánh đất, đánh không, cả hai, máu trâu... nhìn là hiểu ngay...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom