[Android/iOS] Giới thiệu 6 game MMO cực kỳ hấp dẫn miễn phí trên mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2974 #1

Suốt nhiều năm qua, cộng đồng game MMO đã phát triển với tốc độ khá là chóng mặt với vô số thể loại pha lẫn nhiều yếu tố nhằm giúp cho gameplay thêm phần hấp dẫn. Và nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một hoặc vài tựa game đỉnh để giải trí nhân dịp cuối tuần thì hãy cùng TECHRUM điểm qua 6 tựa game MMO miễn phí nhưng lại sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn tính đến thời điểm hiện tại.

1. HIT: Heroes of Incredible Tales (Android/iOS)


H.I.T hay còn được biết với cái tên Heroes of the Incredible Tales, là một siêu phẩm MMORPG được ra mắt vào khoảng cuối năm 2015 trên cả 2 nền tảng Android và iOS, nhờ sở hữu nền đồ họa Unreal Engine 4 vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng đa dạng theo từng class, H.I.T vẫn luôn giữ được một độ "hot" nhất định dù cho tựa game này đã gần 2 năm tuổi. Theo như những thông tin từ bản cập nhật trong thời gian sắp tới sự theo timeline ở máy chủ Hàn Quốc thì H.I.T sắp sửa sẽ được Nexon tân với một diện mạo hoàn toàn mới cùng hàng loạt những cập nhật, bổ sung hấp dẫn.
2. Lineage2: Revolution (Android/iOS)


Lineage2 Revolution (L2R) là một tựa game MMORPG thế giới mở vô cùng hấp dẫn được xây dựng với cảm hứng bắt nguồn từ huyền thoại game Lineage nổi tiếng một thời trên PC. Tuy vậy, nhưng L2R đã được tối ưu hóa hầu như là toàn bộ, cùng khá nhiều thay đổi để phù hợp với việc điều khiển trên di động. Bên cạnh đó, thế giới trong L2R vô cùng rộng lớn, cho phép người chơi có thể tự do khám phá bất cứ đâu mà họ muốn.
Code:
Lineage2 Revolution - APK file | APKPure.com
https://apkpure .com/lineage-2-revolution/com.netmarble.revolutionthm

3. Order & Chaos 2 (Android/iOS)


Order & Chaos 2 đưa người chơi tới bối cảnh 600 năm sau khi trận chiến đầu tiên nổ ra. Trở thành một trong số những chiến binh dũng mãnh, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với những thế lực xấu xa nhằm mang lại sự yên bình cho thế giới cũng như cho người thân ở quê nhà. Với nền đồ họa được thiết kế trên nền tảng 3D đẹp mắt, Order & Chaos 2 sẽ mang đến cho người chơi những màn chiến đấu cực kỳ mãn nhãn cùng các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt.
4. Dungeon Hunter 5 (Android/iOS)


Dungeon Hunter 5 là sản phẩm nối tiếp thành công của phần 4 với cốt truyện sau khi ngặn chặn cuộc xâm lược của quỷ tại Vương quốc Valenthia, thế giới vẫn tan vỡ và đổ nát. Chỉ có các chiến binh Bounty Hunter gìn giữ hòa bình bây giờ và chỉ có thanh gươm của một trong những thủ lãnh của họ mới có thể tiêu diệt những con quái vật, đưa chúng trở lại vào bóng tối.
5. Toram Online (Android/iOS)


Trong Toram Online, không hề có hệ thống lớp nhân vật rõ ràng. Tất cả người chơi sẽ có một “cây kỹ năng”, và hướng đi của nhân vật sẽ do người chơi quyết định. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh vũ khí cũng như kỹ năng của nhân vật. Nền đồ họa trong game có nhiều nét tương đồng, gợi nhớ đến series game khá nổi tiếng là Final Fantasy.
6. Rucoy Online (Android)


Rucoy Online cũng là một tựa game MMORPG khá độc đáo. Khác với đa phần game hiện nay, Rucoy Online được phát triển trên nền đồ họa 2D Pixel cổ điển, với 3 Class nhân vật cơ bản, và người chơi có thể tùy ý chuyển đổi giữa nhân vật này. Ngoài ra game còn có cả yếu tố Open World, cho phép người chơi tự do khám phá thế giới, thực hiện khá nhiều nhiệm vụ.


Nguồn: Phone Arena
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#3
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom