[Android/iOS] Giới thiệu 6 tựa game miễn phí vừa cập bến thị trường mobile trong tuần qua (23/09)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2824 #1

Như thường lệ, hôm nay TECHRUM xin phép giới thiệu đến bạn đọc 6 tựa game mobile vừa được lên kệ App Store Play Store trong thời gian gần đây. Đây đều là những tựa game sở hữu gameplay khá độc đáo và mới lạ, không những thế, tất cả còn là game miễn phí cả đấy.

1. Mind Control (iOS)


Mind Control là một tựa game Platformer pha lẫn yếu tố Puzzle khá thú vị, điểm độc đáo ở tựa game này chính là cơ chế điều khiển nhân vật sẽ không hề phụ thuộc vào hệ thống phím ảo mà thay vào đó sẽ là những thao tác chạm, vuốt màn hình của người chơi. Nhiệm vụ của bạn điều khiển nhân vật của mình di chuyển, né tránh các cạm bẫy, chướng ngại trên đường đi và đến được vị trí mà màn chơi yêu cầu.
2. Flat Pack (Android/iOS)


Flat Pack mang đến cho người chơi một trải nghiệm khá mới lại khi kết hợp giữa nền tảng 2D và 3D lại với nhau, bạn sẽ phải tận dụng "chất xám" của mình khá nhiều nếu như muốn "phá đảo" được tựa game này đấy.
3. Stormbound (Android/iOS)


Stormbound sở hữu gameplay đậm chất chiến thuật kết hợp cùng yếu tố thẻ bài, bên cạnh đó nền đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách 3D pha lẫn 2D khá là ấn tượng. Người chơi sẽ phải thu thập vô số những thẻ bài khác nhau để phối hợp tạo nên một bộ bài tối ưu nhất có thể và sử dụng chúng để so tài với những người chơi khác.
4. Homescapes (Android/iOS)


Về cơ bản, Homescapes là một tựa game Puzzle với lối chơi Match-3, thế nhưng những việc bạn cần làm trong game thì nhiều vô số kể đấy.
5. Once Upon a Tower (Android/iOS)


Once Upon a Tower có lối chơi khá "dị" khi mà người chơi sẽ vào vai một nàng công chúa bị nhốt trong một tòa tháp với đầy rẫy cạm bẫy, thế nhưng chàng "bạch mã hoàng tử" mà bạn đang trông chờ thì lại bị rồng ăn thịt mất. Sử dụng chiếc búa mà người kỵ sĩ đấy để lại, đích thân bạn sẽ chiến đấu và thoát khỏi tòa tháp ràng buộc số phận của bạn.
6. Tera Battle 2 (Android/iOS)


Là phiên bản thứ 2 của series Terra Battle do Mistwalker phát hành, sở hữu gameplay theo phong cách đấu thẻ bài kết hợp cùng yếu tốt RPG, người chơi sẽ phải điều khiển các nhân vật của họ dưới hình dạng hiển thị của một ô vuông chiến đấu với đối phương và giành lấy chiến thắng.
Code:
Tera Battle 2 - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.mistwalkercorp.terrabattle2



Tổng hợp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom