[Android/iOS] Giới thiệu các tựa game tương tự Player Unknown Battlegrounds trên di động

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
4816 #1
Gần đây giới game thủ trên thế giới đang lên cơn sốt bởi những tựa game sinh tồn như Player Unknown Battlegrounds (PUBG) , H1Z1, Rust, chúng nhanh chóng tạo nên hiệu ứng lan truyền và thu hút một lượng lớn người chơi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nhờ vào đồ họa khủng cùng với hệ thống game play đa dạng và hấp dẫn, chúng dần dần trở nên phổ biến và tăng trưởng chóng mặt trên bảng xếp hạng game hot gần đây.

Vì lẽ đó các nhà phát triển game đã bắt đầu suy nghĩ về hướng phát triển các tựa game sinh tồn dành cho điện thoại cũng như máy tính bảng. Mặc dù không thể nhận được đầy đủ các trải nghiệm trong game như trên máy tính nhưng những tựa game mobile dưới đây cũng sẽ khiến bạn hài lòng nếu bạn yêu thích tựa game đầy mạo hiểm này.

1. Bullet Strike: Battlegrounds


Bullet Strike là một tựa game được phát triển bởi Horus Entertainment đã được ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 29/7 vừa qua. Về cơ bản, tựa game này có lối chơi tương tự PUBG ( tựa game online gây bão thời gian vừa qua) khi vào game bạn sẽ hóa thân thành nhân vật, lượm lặt vũ khí và cố gắng sao cho trở thành người duy nhất còn sống sót. Phiên bản alpha ra đời mặc dù còn nhiều thiếu sót trong việc tìm kiếm người chơi nhưng với đồ họa cũng như hệ thống game play ổn đối với game mobile thì đây chắc hẳn cũng là một tựa game đem lại cho bạn cảm giác phiên bản thu nhỏ của PUBG trên nền di động

2. Grand Battle Royale


Đây là tựa game khá đặc biệt khi mà mang trong mình lối chơi của PUBG nhưng lại có vỏ bọc Minecraft trên người. Ngoài hình ảnh ngộ nghĩnh vui nhộn bên ngoài thì lối chơi mang phong cách tương tự PUBG nhưng đã được đơn giản hóa để phù hợp với game mobile. Ngoài ra điểm thu hút mà Grand Battle Royale mang lại còn đến từ hệ thống vũ khí đa dạng giúp người chơi thoải mái chọn lựa và thi đấu.

3. Vast Survival


Vast Survival là tựa game mang hơi hướng sinh tồn với thiên nhiên. Trong game bạn bắt đầu tìm kiếm vũ khí và tiêu diệt các người chơi khác trên cùng một sever. Hệ thống vũ khí là điểm đặc biệt của trò chơi khi mà các khẩu súng của bạn được chế tạo từ các vật dụng đến từ thiên nhiên như gỗ, quặng sắt, da của các loài động vật.


4. Radiation Island


Trò chơi lấy bối cảnh tại một hòn đảo hoang đã bị tàn phá nặng sau chiến tranh. Hóa thân vào game bạn phải tìm cách sinh tồn và chống lại các thế lực nguy hiểm trong khu rừng. Hệ thống game đa dạng, lối chơi thú vị cũng như đồ họa đẹp mắt là những điểm thu hút người chơi đến với Radiation Island. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người yếu bóng vía thì nên cẩn thận trước khi chơi bởi âm thanh và cảnh vật trong game khá là ghê rợn.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom