[Android/iOS] Giới thiệu 8 tựa game mobile vừa được phát hành miễn phí trong tuần vừa qua (16/09)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
7238 #1

Tuần vừa rồi có khá nhiều cái tên mới mẻ đã cập bến thị trường game mobile và thuộc nhiều thể loại khác nhau, để giúp bạn đọc có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn hợp lý, TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho các bạn 8 cái tên mới nhất vừa cập bến thị trường game mobile trong tuần vừa qua, và đây đều là những game miễn phí cả đấy.

1. Bike Unchained 2 (Android/iOS)


Là phiên bản thứ 2 thuộc dòng game đua xe đạp vượt địa hình Bike Unchained, người chơi sẽ trở thành những tay đua với kỹ năng điêu luyện, và mục tiêu của bạn chính là thi đấu với các đối thủ khác và giành lấy thứ hạng cao nhất có thể.
2. Warhammer AoS Champions (Android/iOS)


Là một tựa game đấu thẻ bài được phát triển dựa trên nội dung của series Warhammer nổi tiếng, người chơi sẽ tự xây cho chính họ những bộ bài mạnh nhất vài so tài với các đối thủ khác trong những trận đấu 1v1 đầy kịch tính.
3. Ninja VS Bomb (Android/iOS)


Trở thành những ninja nhí nhố, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của họ di chuyển liên tục trong các ô vuông nhất định để tránh né các quả bom xuất hiện bất ngờ và đồng thời thu thập những vật phẩm giá trị nhằm gia tăng khả năng sống sót cho chính bạn.
4. Bouncy Tins (iOS)


Bouncy Tins là một tựa game platformer có lối chơi khá đơn giản cùng phong cách đồ họa ngộ nghĩnh, bạn sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi và cố gắng đến được cột mốc mà màn chơi yêu cầu.
5. Dwarven Village (Android/iOS)


Sở hữu lối chơi cùng nền đồ họa theo phong cách cổ điển, Dwarven Village là một tựa game nhập vai khá hấp dẫn mà bạn nên thử qua. Trở thành người đứng đầu của tộc người lùn, nhiệm vụ của bạn là phải dẫn dắt người dân phát triển vương quốc cũng như chiến đấu chống lại vô số những kẻ thù khác nhau.
6. Rocket of Whispers: Prologue (Android/iOS)


Vốn là một tựa game đến từ xứ sở hoa anh đào, Rocket of Whispers: Prologue sẽ đưa người chơi đến với câu chuyện xảy ra trước khi phần cốt truyện chính của Rocket of Whispers bắt đầu.
7. Whoosh Pig (Android/iOS)


Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này rất đơn giản, đếm số "lợn bay" xuất hiện trên màn hình và cố gắng không để sót bất cứ con nào cả.
8. Evil Defenders (Android/iOS)


Evil Defenders là tựa game thuộc thể loại thủ thành với bối cảnh được hình thành tại một vương quốc ma thuộc, người chơi sẽ phát triển và xây dựng các công trình phòng ngự nhằm ngăn chặn những đợt tiến công của kẻ địch.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom