[Android/iOS] Hopeless 3 - Tựa game kể về cuộc phiêu lưu của những "emoji giọt nước"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3030 #1

Hopeless
vốn là một series game phiêu lưu khá nổi tiếng kể về những giọt nước màu vàng trên chuyến hành trình chiến đấu với vô số những con quái vật hung dữ ở những hành tinh, khu vực kỳ bí. Và mới đây, phiên bản thứ 3 của series này đã được hãng Upopa Entertainment phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng là AndroidiOS.


Hopeless 3: Dark Hollow Earth cũng sở hữu lối chơi tương tự như 2 phần trước, người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe kéo đi chuyển liên tục trong một cái mỏ đầy rẫy bọn quái vật hung tợn. Nhiệm vụ của bạn chính là giải cứu những giọt nước khác đồng thời chiến đấu chống lại bọn quái vật kia.

Nhờ nền đồ họa được thiết kế khá vui nhộn cùng lối chơi hấp dẫn, Hopeless 3 mang đến một cảm giác lôi cuốn, cùng tính thử thách cao. Ngoài ra cũng nên cẩn thận vì tựa game này cũng có tính gây nghiện khá cao đấy.


Bên cạnh những vũ khí cơ bản mà hệ thống đưa ra, bạn còn có thể thu thập những nguyên liệu cần thiết thông qua những màn chơi và sử dụng chúng để nâng cấp hoặc mở khóa những vũ khí mới, hay thay đổi ngoại hình cho những giọt nước của bạn.


Hiện tại thì Hopeless 3 đã có mặt trên hệ thống Store của cả Android iOS, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về.
Xem thêm:
Nguồn: Android Authority
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom