[Android/iOS] Một số game và ứng dụng nổi bật trong tuần qua

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2783 #1

Khởi đầu tuần mới, techrum xin gửi đến các bạn các ứng dụng và game nổi bật nhất tuần qua trên 2 nền tảng Android và iOS.

Ứng dụng
Free


Free là một ứng dụng khá mới mẻ và thú vị khi giúp bạn có thể lên lịch hẹn với bạn bè, người thân xung quanh bạn một cách dễ dàng hơn. Người dùng chỉ việc lên một lịch hẹn, lựa chọn một vị trí, thời gian cụ thể và sau đó để bạn bè tham gia và đưa ra quyết định có đi hay không. Ứng dụng cho phép gắn vị trí hẹn với lịch để mọi người biết chính xác nơi cần tới. Ai được mời sẽ có 3 nút để lựa chọn: Join (tham dự), Maybe (có thể) và Leave (Rời khỏi / không tham dự).

Đúng với tên gọi của mình, Free đang được phát hành miễn phí trên App Store.

[iOS] Free - iTunes

Last.fm


Last.fm từ lâu đã trở nên quá nổi tiếng với cộng đồng người yêu nhạc trên toàn thế giới. Có thể xem Last.fm như một trang blog, một nơi để chia sẻ âm nhạc và là một công cụ thu thập những bài nhạc bạn từng nghe và đưa ra những danh sách những thể loại nhạc bạn yêu thích.

Với ứng dụng Last.fm trên Android, lần update mới nhất đã mang đến một giao diện đẹp mắt hơn theo phong cách Material Design. Ngoài ra, Last.fm vẫn tiếp tục hỗ trợ tính năng Scrobbler (thu thập thể loại nhạc) từ những ứng dụng bạn vẫn hay dùng để nghe nhạc như: Soundcloud, Spotify, Rdio và nhiêu hơn thế.

Hiện Last.fm đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store.

Game
Transistor


Transistor là một tựa game indie rất hay đã từng được phát hành trên PC (thông qua hệ thống Steam) giờ đây đã đặt chân lên iPhone / iPad. Người chơi sẽ nhập vai vào một cô gái quả cảm với thanh đao xanh huyền bí vượt qua các màn chơi được thiết kế rất công phu và hiểm hóc. Khi được chuyển qua nền tảng iOS, Transistor vẫn giữ nguyên cốt truyện, gameplay cũng như nền tảng đồ họa bắt mắt cùng với những bản nhạc hùng tráng.

Transistor hiện đang được phát hành trên iTunes với giá khá cao (nhưng đáng giá) là 9,99 USD (~220 nghìn đồng)


Threes! Free


Sau gần 1 năm ra mắt, game giải đố với những con số thú vị "Threes" đã chính thức được phát hành miễn phí trên cả 2 HDH iOS và Android.

Threes lấy ý tưởng từ phép toán đơn giản nhất mà ai cũng từng học qua: "2+1=3". Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là ghép các khối được in những con số ở trên giống nhau lại thành một con số lớn hơn (ví dụ khối số 1 phải ghép với khối số 1, số 2 đi với sô 2...). Tuy nhiên, khác với "2048" khá đơn giản khi chỉ cần ghép đúng số với nhau thì Threes còn bắt buộc người chơi ghép những ô đúng nguyên tắc với nhau ( vd: ô số 2 phải đi với ô số 1...)

Hiện game đang được phát hành miễn phí trên iTunes và Google Play Store (vẫn có phiên bản trả phí không có quảng cáo)
Bạn đọc hãy nhanh chóng tải các ứng dụng và game ở trên về và trải nghiệm sau đó để lại cảm nghĩ với techrum nhé.

Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/7/14
Bài viết
44
Được thích
21
#3
game Transistor chưa có cho android nữa :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom