[Android/iOS] Mời chơi thử Dirt Bike Unchained, tựa game đua xe mạo hiểm do hãng nước tăng lực Red Bull phát hành

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2696 #1

Dirt Bike Unchained là tựa game đua motor mạo hiểm do hãng nước tăng lực Red Bull phát hành, phù hợp cho những ai vừa yêu thích tốc độ, vừa muốn trải nghiệm cảm giác mạnh trên các đường đua có địa hình phức tạp.

Mặc dù đồ họa không quá đặc biệt, nhưng với số lượng đường đua đa dạng, địa hình phong phú, hệ thống âm thanh và hiệu ứng sinh động đã giúp mang đến sự lôi cuốn cho người chơi. Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết kế màn hình dọc cũng tạo nên điểm khác biệt giữa Dirt Bike Unchained khi so sánh cùng các tựa game đua xe khác.
  • Bộ điều khiển độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực khi chơi Dirt Bike Unchained. Cảm nhận bụi bẩn bay khắp nơi, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn trên những ngọn núi hùng vĩ.
  • Hoàn thành các thử thách trong trò chơi để đạt được những thành tựu nhất định, bắt đầu như một "tay mơ" và trở thành huyền thoại khi sử hữu chiếc mũ bảo hiểm mang thương hiệu Red Bull cực kỳ độc đáo.
  • Mẫu thiết kế xe đua đa dạng, tùy chỉnh màu sắc, logo theo ý bạn, nâng cấp phục kiện để chinh phục các đường đua.
  • Lập nhóm với tối đa 24 người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau, nhận được nhiều phần thưởng tuyệt vời trong trò chơi.
  • Tùy chỉnh giao diện người lái với thiết bị từ các thương hiệu motor nổi tiếng nhất thế giới như Alpinestars, Kini, 100%, Thor hay Leatt.
  • Chứng tỏ bản thân và học hỏi các kỹ năng motortừ các siêu sao đua xe Red Bull và enduro trong thế giới thực, gồm có Tarah Gieger, Cooper Webb, Jorge Prado, Johnny Walker, Glenn Coldenhoff, Sam Sunderland, Manuel Lettenbichler, Laia Sanz và Cody Webb.

TẢI VỀ DIRT BIKE UNCHAINED:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom